Nhận thay mặt kính LG G2

Chiếc máy LG G2 F320 này là chiếc máy trước hết của dòng LG mang trong mình bộ vi xử lí mạnh mẽ. Bên cạnh đó chiếc smart phone này cũng được sở hữu màn hình lớn với 5.2 inch với kích thước full HD 1920 x 1080p. Với design đẹp mắt màn hình cảm ứng mới lạ, chiếc smartphone này đã thu hút đông đảo lượng khách hàng và doanh thu lớn. Tiếp đó màn hình cảm ứng lg g2 chiếc smartphone này có thời lượng pin lên đến 2610mAh vì thế khách hàng có thể hoàn toàn cảm ứng lg g2 yên tâm sử dụng mà không lo ngại hết pin. Thời lượng pin này cho thời lượng ở chế độ chờ là 29 ngày và đàm thoại 18 tiếng.
Thật tuyệt phải không? Màn hình của smartphone là một thứ vô cùng trọng yếu , không thể thiếu đối với bất cứ chiếc máy nào,  chiếc điện thoại LG G2 F 320 này màn hình rộng rãi bạn thoải mái xem phim và lướt web mà không lo hại mắt, đặc biệt màn hình của chiếc máy này không bị mờ đi cho dù bạn đi dưới thời tiết nắng gay gắt như thế nào đi chăng nữa. Với design mỏng với kích cỡ chiều dài 138mm chiều rộng 71mm và chỉ dày có 8mm, tuy có hơi to nhưng nó thể hiện sự phong cách và phong cách cho người dùng .
Thay vỏ iPhone 5 thành 5S
Bạn thấy đấy đối với bất cứ chiếc máy nào cũng thế thì màn hình luôn là thứ trọng yếu nhất trong toàn bộ mọi thứ. Nếu máy không có màn hình thì có ai gọi nó là smart phone nữa ko? Và hiện tại dòng cảm ứng được ưa chuông, có số lượng rất ít sử dụng máy không có màn hiển thị , và đối với những chiếc smart phone thì cảm ứng là điều không thể thiếu. Nếu cảm ứng bị lệch 1 tý thì bạn đã cảm thấy dùng rất khó rồi, nói gì cảm ứng bị lỗi , điều này khác nào chiếc smartphone của bạn không thể dùng được nữa.
Chiếc máy của bạn đang nằm im trong túi, đột nhiên có cuộc gọi mời bạn đến phỏng vấn 1 công việc rất quan trọng mà bạn ưa dùng , nhưng chiếc smartphone của bạn lại dở chứng ngay lúc này, mặt kính LG G2 bạn không thể trả lời cuộc gọi này, và bạn không thể đến phỏng vấn vì thế bạn bị mất việc làm vì 1 lí do như thế này. Có đáng không? Những lí do rất vô lí lại làm bạn phát điên bạn thấy có đáng không? Hãy mang ngay chiếc máy bị ốm của mình đến cửa hàng trung tâm , bạn sẽ hoàn toàn cứu sống con dế yêu của mình và nó sẽ lại trở về bên bạn như ngày đầu.

Leave a Reply