Bảo hành ít nhất 3 tháng đối với thay main iphone 5s

Cửa hàng thay main iphone 5s chính hãng chính hãng cùng với thay viền iphone 5s chính hãng lấy ngay tại thành phố HCM. Linh kiện chính hãng 100%. Bảo hành ít nhất 3 tháng. Không bán hàng nhái, hàng kém chất lượng. Luôn hướng đến sự hài lòng của khách. Thời gian thay chỉ trong 1 tiếng đồng hồ. Dịch vụ có mức giá ưu đãi với khách quen. Kiểm tra sản phẩm sau khi thay.

Thay vỏ bọc iPhone tạo iPhone 5, 5S hay tất cả các dòng điện thoại khác tại Thành Hưng, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi cũng như chất lượng cao dịch vụ tốt. Chắc chắn khách hàng sẽ vô với chấp nhận khi nhận lại máy.
Vỏ iPhone 5, 5s theo thiết kế được đánh giá là có độ bên khá thấp, chính nên khi sử dụng quý khách cần phải thật cẩn thận. Móp, méo, xước viền rất dễ xảy ra nếu như vô tình bất cẩn. Những vết xước khiến thay main iphone 5s chính hãng trở nên xấu xí, bớt đi vẻ sang trọng của nó. Nên thay vỏ mới iPhone 5s sẽ cung ứng điều đó.

Thay màn hình Zenfone 4
Hơn nữa, nhiều các bạn hiện hoặc cảm thấy nhàn chán với bộ vỏ bọc cũ của iPhone 5, 5s tạo vì vậy cũng muốn đổi mới vỏ iPhone 5s bằng những màu khác nhau. Vỏ bọc iPhone 5s mạ vàng, đính đá sẽ góp phần tăng thêm vẻ đẹp cũng tinh tế tạo khách hàng nó.
Khách hàng hoàn toàn có khả năng quyết định có vì vậy thay vỏ iPhone 5s hay không. Nhưng theo review, mức phí để thay năm bộ vỏ mới tạo iPhone 5s là không hề đắt.
Việc chắt lọc trung tâm uy tín để thay vỏ iPhone là yếu tố quan trọng. Bởi khi thay viền iphone 5s chính hãng thì bắt buộc phải tháo bộ phận trong điện thoại ra, nếu không cẩn thận, khi ráp vào vỏ mới sẽ gây hình ảnh hưởng tới quá trình cầm hoặc trong quá trình thay vỏ bọc quý khách sẽ bị nhân viên tráo đổi link kiện chính hãng.
Lưu ý:
    Mức giá trên chưa bao gồm công thay thế, các bạn công thêm 100.000 - 200.000 VNĐ tùy thuộc độ khó của từng model vào tiền thay thế.
    Mức giá trên còn phục thuộc vào linh kiện, nên có khả năng thay đổi theo từng thời điểm, tạo nên nếu như muốn biết giá chính xác nhất, quý khách vui lòng gọi vào Hotline 0985.023.023 để nhân viên báo giá chuẩn nhất ở thời điểm hiện ở.
- 05 Bước xử lý trong quy trình thay thế vỏ bọc iPhone 5S tại nơi
Bước tuyệt đối: Nhân viên nhận Smartphone từ khách hàng mang đến, kiểm tra phiếu bảo hành ( nếu có )
Bước 2: Kiểm tra điện thoại, xác nhận đủ tiêu chuẩn để thay vỏ hoặc không?
Bước 3: Vệ sinh iPhone 5S khách hàng hàng
Bước 4: Tiến hành thay vỏ bọc iPhone 5S mới
Bước 5: quý khách cùng cùng kĩ thuật viên kiểm tra độc lập, nếu không có vấn đề gì thì tiến hành bàn giao Smartphone, viết giấy bảo hành dịch vụ.
Nếu như các bạn đang muốn thay vỏ bọc iPhone 5s thì hãy vì thế tìm nơi có dịch vụ tốt để thay nhé. Đến thay ở Thành Hưng Mobile, khách hàng sẽ được hỗ trợ, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi chọn tạo iPhone của chính mình năm bộ vỏ bọc ứng ý nhất.
Việc các thị trường ngày nay có dịch vụ địa chỉ sửa iphone uy tín nhất hồ chí minh không phải là hiếm nữa, họ toàn bộ mở ra để nhằm cung ứng nhu cầu quý khách. Bên cạnh đó, cùng những nơi có linh kiện vỏ thua kém chất lượng cao, hoặc quy trình thua kém thì sẽ gây ảnh hưởng xấu tới máy sau này. Qúy các bạn vì thế cẩn trọng.

Thị trường thay vỏ iPhone 5s
Lợi ích khi quý khách thay vỏ iPhone 5S ở Thành Hưng Mobile
Là địa chỉ với hơn 05 năm kinh nghiệm về sửa chữa, thay linh kiện iPhone thì Thành Hưng Mobile đủ tự tin chắc chắn rằng dịch vụ thay vỏ iPhone 5S khiến các bạn sẽ không phải chê trách, phàn nàn về bất kỳ vấn đề gì tại đây. Dịch vụ thay vỏ iPhone 5, 5s là hình thức sản xuất đẹp, nâng cấp dòng Smartphone mà bất kỳ các bạn nào cũng có khả năng cần.
Ưu điểm nổi trội khi thay vỏ cho iPhone 5s:
    Mẫu vỏ cho iPhone 5|5s có làm chính xác. Nguồn gốc linh kiện rõ ràng.
    Bảo hành 12 tháng cho từng chiếc điện thoại
    Lắp đặt tại chỗ, thay vỏ bọc iPhone 5s trực tiếp trước mặt khách hàng.
    Thời gian thay nhanh chóng. Từ 45-60 phút
    Gift Card tặng, dán màn hiện thị miễn phí

Leave a Reply