Trung tâm bán Sim ghép iPhone 6S chất lượng tốt toàn miền Trung




hiện nay, iPhone được coi là hai trong những dòng máy công nghệ đỉnh cao trong làng Smartphone nhưng nhiều điện thoại phải mở khóa iCloud. Chính vì vậy mà nhiều người luôn ao ước trang bị năm chiếc iPhone cho mình. tuy nhiên, cùng mức giá thành khá đắt đỏ của dòng máy này thì việc trang bị nó còn là nhiều khó khăn với nhiều người. đặc biệt là với sim ghép iphone 5 giá bao nhiêu sản phẩm quốc tế. Vậy để giảm thiểu chi phí nhiều khách hàng đã lựa chọn hàng unclock có giá thành rẻ hơn. bên cạnh đó, không phải ai cũng biết thực hiện mở mạng iPhone. Sau đây tôi xin hướng dẫn khách hàng cách mở mạng iPhone 4s iOS 8 bằng sim ghép.
bây giờ có 2 loại sim ghép đó là sim ghép thông thường hoặc sim ghép Heicard overlay. Sau đây tôi sẽ hướng dẫn khách hàng cách thức thực hiện unl lock cả 2 loại sim này:
Lưu ý: bạn vì thế hạn chế khởi động lại chiếc điện thoại hay để cho chiếc điện thoại hết pin vì mỗi lần khởi động điện thoại và thay SIM khác quý vị phải thực hiện lại các hoạt động này từ đầu.
Để không phải thực hiện các bước này chúng ta cài Ultrasn0w CN từ Cydia.(áp dụng cho Bb<4.11)
Các bước cài Ultrasn0w CN như sau:
- Jailbreak iPhone (bằng Redsn0w hay absinthe)
- Vào cydia > đợi load xong > Manage > Source > Edit > add > add http://Cydia.vn > vào Search > tìm và cài Ultrasn0wCN
II. Unlock iPhone 4s bằng sim ghép
Bước tuyệt đối. Lắp sim đã ghép sim ghép tại dưới cùng với khay sim ghép vào máy.
Bước 2. Vào cài đặt (Setting), đợi vài giây để mục máy (Phone) sáng lên có thể click vào.
Bước 3. Vào chiếc điện thoại (Phone) >> SIM Applications >> Country&Operators
Sau khi bấm vào Country&operators, hai bảng thông báo hiện lên có nội dung nôm na là:"Hãy bấm Accept hoặc đợi khoảng 10giây sau đó bấm gọi 112"
Bấm vào Accept, bảng thông báo sẽ tự tắt.
Bước 4. Bấm tiếp vào Country&operators, chọn đúng nhà mạng hay nước cho chiếc điện thoại (Máy xuất xứ tại nước nào, lock nhà mạng nào thì chọn đúng tên cho nó. Ví dụ máy lock AT&T Mỹ thì chọn USA AT&T)
Nếu chiếc điện thoại hiện lại bảng chọn nhà mạng ba lần nữa thì ấn nút Back (mũi tên quay về phía trên, bên trái)
Bước 5. Bấm Enter 112 mode trên màn hiện thị để máy hoàn toàn tự động gọi số 112.
Bước 6. Đến khi nào cuộc gọi 112 có tiếng trả lời bằng tiếng nước ngoài thì chọc sim ra hay nhanh chóng lắp lại.
Lưu ý: Cuộc gọi bây giờ vẫn đang tiếp tục
Cuộc gọi sẽ tự tắt sau khi lắp sim ghép lại khoảng vài giây. lúc này ở phần cột sóng sẽ xuất hiện dòng chữ tìm kiếm (Searching) >> đợi vài giây nữa là xong
2 Cách dùng sim ghép Heicard Overlay Unlock iPhone iOS 8:

Bước 1: Chúng ta thực hiện Ađd Source Repo.Heicard.com thay mặt kính s3 giá bao nhiêu  bằng cách vào Cydia
Bước 2: Tiến hành ghép 2 sim là sim chính của quý vị cùng sim ghép Heicard Overlay.
Bước 3: Chúng ta thực hiện lại Ađd Source Repo.Heicard.com bằng cách vào Cydia như ở trên hoặc thực hiện các lần lượt các bước Tinh Chỉnh=> Chọn Heicard => Chọn cài đặt=> Chọn xác nhạn=> Chọn khởi động Spring Board.
Đến đây điện thoại sẽ tự thực hiện reset lại chiếc điện thoại tuy nhiên khi màn hình hiện lên điện thoại vẫn chưa thể hiện thị cột sóng của sim. Chúng ta cần thực hiện bước tiếp theo.
Bước 4: Vào cài đặt hoặc chọn chế độ 3g. Tiếp theo đó sẽ nhập năm Patch code vào tạo điện thoại. Patch code này được nấy ở dưới lướp bạc trên bao bì khi mà quý vị mua sim Overlay. Sau đó nhấn ok và thực hiện khởi động lại máy là hoàn tất.

Chúng tôi vừa mới hướng dẫn các bạn cách thực hiện Unlock Iphone 4s IOS 8 bằng sim ghép. cùng cách trên, chúng ta có thể tự thực hiện un lock iPhone của mình mà không phải tốn nhiều chi phí ra quán lắp đặt.

Leave a Reply