Giá mở mạng iPhone 5S rẻ nhất trong vùng sài gòn

Thành Trung Mobile là địa điểm đầu tiên tại Thành Trung về tình huống mở mạng iPhone 5S bằng sim ghép thế hệ mới.

Công nghệ kỹ năng số ngày càng phát triển, từ đó mà nhu cầu của con người về những phương tiện phục vụ cho công việc cũng như giải trí đòi hỏi nhỉnh. Nhận thức được điều đó, Apple cho ra đời dòng máy iphone.  IPhone ra đời đánh dấu thêm một bước tiến mới trong công nghệ điện tử chinh phục quý vị của nhà cung cấp Apple. Với thiết kế mỏng, tinh tế qua từng dòng, quý khách có thể thoải mái lựa chọn chiếc máy phù hợp với khả năng của mình.

>>> Đó là nguyên cớ rất nhiều người sử dụng sản phẩm này.

Một điều quan trọng trong quá trình lựa chọn một chiếc IPhone, đó chính là việc nên mua một sản phẩm “unlock” hay “quốc tế”. Nếu bạn mua 1 sản phẩm “unlock”  nhà mạng thì cách tốt nhất đó chính là mở mạng iPhone 5S bằng sim ghép.

Để đảm bảo cho chiếc IPhone của mình hoạt động chất lượng, khách hàng hãy mang máy đến với trung tâm thay thế và bảo hành Cửa hàng Thành Trung để được mở mạng iPhone 5S bằng sim ghép heicard giá rẻ. Trung tâm cam kết sẽ sử dụng sim ghép thấp nhất để làm hài lòng quý quý vị gần xa – ghé thăm trung tâm.

unlock mo mang iphone

Lý do Quý khách có yêu cầu mở mạng iPhone như sau:

  • bạn mua 1 sản phẩm iphone bị khóa mạng, bởi vì sản phẩm đó không dành cho nơi bạn dùng.
  • iPhone bạn mua không phải là sản phẩm quốc tế.
  • Sản phẩm đã được mở mạng iPhone 6, nhưng chất lượng mạng sử dụng kém.

giải pháp unlock iPhone tại Thành Trung với sim ghép heicard:

Thành Trung Mobile luôn cam đoan cho khách hàng quá trình mở mạng iPhone 6 rõ ràng và chất lượng. Chỉ trong thời gian ngắn chưa đầu 5 phút, chiếc IPhone của quý vị sẽ lại hoạt động xịn và mới như ban đầu:

Bước 1: Tiếp nhận chiếc IPhone từ quý khách hàng, nhân viên tư vấn sẽ lắng nghe ý kiến của khách hàng về máy, ghi chép và chuyển máy cho bên kỹ thuật viên.

Bước 2: kĩ thuật viên nhận máy, đọc ghi chép mà nhân viên tư vấn đã ghi - sau đó thực hiện mở máy - kiểm tra chi tiết. Kế tiếp, thông báo với khách hàng về tình trạng thực sự của sản phẩm.

Bước 3: Khi người sử dụng đồng ý với chi phí thành sim ghép, kĩ thuật viên sẽ tiến hành mở mạng iPhone 6. người sử dụng hoàn toàn được phép vào phòng trình độ chuyên môn để giám sát chi tiết quá tình thay lắp và sửa chữa.

Bước 4: Sau khi quá trình thay lắp kết thúc, nhân viên sẽ test lại mạng iphone một lần nữa, sau đó chuyển tới người dùng để người sử dụng check lại - cũng như xem xét toàn bộ hoạt động của máy.

Bước 5: Nếu không còn vấn đề gì, thợ sửa chữa sẽ dán tem bảo hành sim ghép. khách hàng cầm máy tới quầy thu ngân thanh toán toàn bộ chi phí mở mạng iPhone 6.

nguyên do nên lựa chọn Thành Trung Mobile khi cần mở mạng iPhone

  •  1399 Đường 3/2 là trung tâm có các sản phẩm sim ghép iPhone 100% là hàng chính hãng. Tuyệt đối không sử dụng hàng kém chất lượng, hàng fake, hàng trôi nổi trên thị trường.
  • Sử dụng các công nghệ sửa chữa hiện đại và đảm bảo.
  • Thành Trung Mobile là nơi có đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề, giàu kinh nghiệm và có trách nhiệm
  • Thời gian lắp sim ghép nhanh chóng.
  • Trong quá trình mở mạng iPhone 6, gần như tất cả các khách hàng hoàn toàn có thể trực tiếp theo dõi quá trình khắc phục để phản ánh. Thành Trung Mobile đặt tại địa chỉ số 1399 đường 3/2 phường 16 quận 11 TP.HCM luôn nhiệt thành, tận tâm trả lời tất cả thắc mắc của khách hàng.
  • Thời gian sửa chữa sẽ tiết kiệm tối đa, không làm mất thời gian của quý khách hàng
  •  Chính sách bảo hành 1 đổi 1, tặng kèm giấy bóng dán màn hình sau khi mở mạng iphone bằng sim ghép tại trung tâm

 Trung tâm Thành Trung Mobile  cam kết với quý khách sẽ tận tâm và tỉ mỉ. Chắc chắn sẽ không để các bạn phải thất vọng khi lựa chọn đến với trung tâm.

Hi vọng với những lưu ý nhỏ của trung tâm, mọi quý khách sẽ chú ý hơn trong quá trình mua bán IPhone. Nếu có bất cứ thắc mắc gì về mở mạng IPhone, các khách hàng đừng ngại hãy đến với trung tâm để được tư vấn và trợ giúp tận tình nhất. Trung tâm Thành Trung Mobile luôn hi vọng sẽ được hầu hết khách hàng lựa chọn, tin tưởng, ủng hộ để trung tâm ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn. Chi tiết  về số tiền phải trả sim ghép iPhone ra sao? quý người sử dụng có thể liên hệ trực tiếp trực tiếp tới phonenumber 09.6900.6900 hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 1399, đường ba tháng hai, quận mười một, thành phố Hồ Chí Minh.

“Trung tâm kính chúc quý khách hàng có một ngày vui vẻ”

Leave a Reply