"Guide" khách hàng tự bản thân thay pin iPhone 5S tại TT Thành Trung

Nếu quý khách có nhu cầu thay pin iPhone 5S giá bao nhiêu, thay vỏ iphone xin hãy ghé thăm Số 1399 Đường 3/2, địa chỉ là trung tâm đi tiên phong về tất cả dịch vụ chăm sóc, sửa chữa máy nghe gọi di động của tất cả các nhà sản xuất Smartphone. Từ lâu trung tâm được biết tới như 1 cửa hàng, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình trong việc thay thế (kĩ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm nhất là 4 năm, còn người ít kinh nghiệm cũng là 7t'). Thành Trung Mobile có trung tâm tại Số 1399, Đường 3 tháng 2, Quận 11, TP TP mang tên bác. Hãy ghé thăm trung tâm để cảm nhận chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Hiện nay có rất nhiều trung tâm có dịch vụ thay pin iPhone 5S, thay vỏ iphone không chất lượng, bởi vì đội thợ kém năng lực, sử dụng máy móc công nghệ đã lạc hậu, linh kiện thay thế là hàng “Secondhand”, nhập khẩu linh kiện là hàng lỗi từ nhà sản xuất chính hãng. Những cửa hàng này chỉ phục vụ vì ưu đãi của chính họ, không quan tâm đến khách. Hãy cẩn thận khi lựa chọn cho minh 1 trung tâm tốt để thay vỏ iphone.

Việc thay pin iPhone 5S, thay vỏ nghe có vẻ đơn giản, nhưng thực ra khá phức tạp. Ví dụ đối với việc thay pin iPhone 5S bạn phải trải qua rất nhiều quy trình như sau:

Bước thay pin iphone tại Cửa hàng Thành Trung Mobile:

Bước 1: Tháo ốc vít ở cạnh máy, từ từ cậy và nhấc màn hình lên 1 góc 90 độ.

Bước 2: Cẩn thận tháo rắc nối màn hình và main chính. Nếu không cẩn thận có thể làm hỏng rắc nối, đi tong cái màn hình vài triệu.

Bước 3: Tháo bỏ main, tiến hành hơ nóng mặt sau vỏ iphone. xem thêm thay pin iphone lấy luôn


 

thay pin iphone

Bước 4: Bóc pin iphone dính với vỏ - bằng 1 lớp keo chuyên dụng.

Bước 5: Tiến hành thay thế và lắp ráp hoàn chỉnh.

>>> tất cả chi tiết, xin quý khách vui lòng cầm máy lên và gọi đến số 09.6900.6900.

Tại thành trung chúng tôi có những ưu đãi đặc biệt mà không một trung tâm nào khác có được: Thời gian thay pin iphone, thay vỏ iphone chỉ vẻn vẹn trong vòng 20 phút, tất cả linh kiện pin iphone đều được trung tâm kiểm tra kỹ lưỡng trước khi tiến hành nhập kho, cam kết không lấy tiền - nếu quý khách không hài lòng về chất lượng dịch vụn- cũng như linh kiện thế là hàng dỏm, giá thay vỏ iphone mà Thành Trung đưa ra không thể thấp hơn. lúc này trung tâm có chương trình miễn phí - phí vận chuyển khi Bạn đang ước sử dụng dịch vụ từ xa. Nếu quý vị là khách quen của trung tâm sẽ được giảm giá dịch vụ 100k. Thời gian bảo hành cho dịch vụ từ 1 năm đến 1 năm tùy loại vỏ, mẫu pin mà quý khách hàng lựa chọn.

Không chỉ có vậy, quý quý khách hàng còn có thể theo dõi trực tiếp quá trình thay thế qua máy quay phim. Nhân viên luôn giữ thái độ hòa nhã để giải đáp mắc cho khách hàng.

Việc thực hiện thay vỏ iphone là 1 cách thế hiện sở thích “yêu cái đẹp” không phải là 1 hình thức sống ảo (thay vỏ iphone 5 thành 6 sau đó lên mạng xã hội khoe khoang).

Công việc thay vỏ - thay pin sẽ được tiến hành bới tiêu chuẩn chung chung như sau:

1, Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.

2, Kiểm tra chi tiết các linh kiện.

3, Thông báo cho khách cách sửa chữa, cũng như giá thành thay thế pin iphone, thay vỏ iphone.

4, Thay thế - sau khi thay xong, sẽ tiến hành kiểm tra lần cuối trước khi giao trả máy.

>>> Có thể bạn quan tâm: mở khóa icloud ipad 3 tại Thành Trung

1 số các bước tiến hành hạn chế pin iphone bị chai: Không cắm sạc trong khi đang sử dụng ứng dụng. Không để pin nhúng nước hoặc để những nơi có nhiều hơi nước. Chú ý tắt những ứng dụng ngầm, wifi, 3g khi không sử dụng. Hạn chế việc máy bị rơi. Để máy tránh những nới có nhiệt độ lớn ( ví dụ như gần quạt tỏa nhiệt của máy laptop). nói không sử dụng cắm củ sạc và cáp sạc “Phò” vì sẽ làm pin giảm tuổi thọ 1 các bước đáng kể.

“công ty điện thoại thiết bị công nghệ Thành Trung Mobile kính chúc quý quý khách hàng có 1 ngày làm viêc, lao động, học tập như ý, không gặp các phiền toái nào cả.”

 

 

Leave a Reply