Địa chỉ thay màn hình cảm ứng smartphone iphone 5S xịn giá rẻ tại TP.HCM

Thay màn hiển thị "Ai Phôn" 5S

Vào khoảng cuối năm 2013, Apple cho ra đời dòng thành phẩm máy tính "table" với tên gọi: smartphone iphone 5S. Chỉ rất nhanh sau đó, Ifone 5S lấy ngay thuận tiện chiếm lĩnh thị trường thế giới, một lần nữa khẳng định thương hiệu của nhà cung cấp : Apple không bh có ý định là hết “hot”.

smartphone iphone 5S với thiết kế tinh tế, sở hữu Lcd display chất lượng 9.7inch với hơn 3,1 triệu pixel , máy có độ mỏng chỉ 7,5mm và nặng chỉ 453gram. Với hệ điều hành IOS 7 độc quyền, kho ứng dụng vô cùng phong phú và thiết bị chụp ảnh sau 5MP còn mặt trước là 1,2MP. Ifone 5S công năng chỉ cần bỏ trong túi xách, quý vị dễ dàng để mang đi đây đi đó. "special" , "Ai Phôn" 5S sở hữu dòng pin khủng với thời lượng pin lên đến 32,4Wh, chính do thế, người sử dụng không cần phải bận tâm về "time" thay màn hình iPhone 5S dùng máy. Tuy nhiên, số tiền phải trả thành để sở hữu một chiếc Ifone 5S là hơi cao, song với những điểm manh có 1 ko 2 cùng tên thương hiệu, "Ai Phôn" 5S vẫn được nhiều quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn .

Tuy nhiên trong TIME giải trí , người sử dụng không tránh khỏi những tình huống về hỏng hóc và cần phải sửa chữa . 1 trong nhiều hư hỏng chủ yếu mà bạn Iphone 5S gặp phải, đó chính là hỏng màn hình . Vậy khi rơi vào vấn đề ấy, Khách hàng muốn phải làm gì? Đó chính là: Thay màn hình cảm ứng smartphone IP 5S. lúc này , bạn Chào mừng tới đơn vị fix lỗi và dịch vụ bảo hành : Trung tâm Thành Trung Mobile để được phục vụ sự "try hard" , chu đào và giá trị nhất.

1. tín hiệu nhận biết màn hiển thị "Ai Phôn" 5S đã gặp khó khăn

Đã 1 số lượng không ít quý khách khi gặp phải những triệu chứng này tuy nhiên  do chủ quan không đi kiểm tra sớm nên tới mà khi máy thực sự có tình huống thì cũng là lúc quý vị bắt buộc phải thay màn hiển thị . Vậy những tín hiệu để phân biệt màn hiển thị smartphone iphone 5S đã gặp trục trặc là gì?

-  Lcd display của "dế cưng" có đôi lúc bị chậm, đôi lúc lại loạn, không điều khiển được theo ý muốn của mình

-         màn hiển thị có lúc không nhạy, chập chờn, và hay bị đơ

-         màn hình cảm ứng bị ngấm nước

-         Lcd display bị chết điểm, thậm chí là bị liệt.

2. lí do khiến smartphone iphone 5S bị hỏng màn hiển thị

Khi tưởng tưởng ra những hiện tượng của smartphone iphone 6S đã khó khăn màn hình cảm ứng , người sử dụng không biết nguyên cớ do đâu khiến máy bị như vậy? Trung tâm Thành Trung đã tìm hiểu và tổng kết lại vài điều bất kỳ nguyên do cơ bản khiến smartphone iphone 5S của bạn bị hỏng màn hình cảm ứng , đó chính là:

-  vì hoạt động thường ngày , khách hàng không cẩn trọng làm smartphone iphone 5S rơi vào nước và do sửa chữa không kịp thời, màn hiển thị đã bị ngấm nước

-  vì bất cẩn khi dùng , quý khách hàng sơ ý làm máy bị rơi, va đập khủng khiến máy bị hư hỏng tấm kính chết màn hình

Khi đã hiểu rõ được vì sao khiến màn hình cảm ứng "Ai Phôn" 5S không thể điều khiển, Quý khách có yêu cầu phải đến Thành Trung Mobile để được cửa hàng tương trợ và hỗ trợ .  Đừng câu hỏi bởi nếu để lâu không thay ngay, thay màn hình iPhone 6s rất có thể sẽ phát sinh hầu hết lỗi khác ngoài ý muốn và nguy hiểm hơn là hỏng hóc có thể hỏng main.

3. 7 lí do nên chọn lựa thay màn hình smartphone IP 5S tại Thanhtrung Mobile :

- Tại 1399 Đường 3/2 chỉ dùng một loại linh kiện "special" , chính hãng của nhà sản xuất trăm phần trăm , nguyên tem.

- đến với đơn vị , tất cả quý khách hàng sẽ được gần như tất cả các giúp viên và kĩ thuật viên chu đáo hỗ trợ , "check" miễn phí về màn hiển thị smartphone iphone 5S.

- nhân viên tại công ty giàu tay nghề , kỹ năng cao, luôn cẩn thận đến từng rành mạch trong quá trình sửa lỗi

- Quá trình sửa chữa nghiêm túc và rõ ràng.

- "time" thay màn hình smartphone iphone 6S lấy liền , chỉ mất chưa đầy 1h. tiết giảm khoảng thời gian tối đa cho bạn .

- số tiền phải trả thích hợp , tự tin là nơi có số tiền phải trả sửa lỗi thay màn hình "Ai Phôn" 5S thấp so với mặt bằng chung tại thủ đô

- Chế độ dịch vụ bảo hành lên đến 06 tháng khi thay màn hình cảm ứng "Ai Phôn" 5S tại công ty , tặng kèm miếng dán cường lực màn hiển thị và những ưu tiên tất cả dành cho tất cả người sử dụng .

4. tiêu chuẩn thay màn hiển thị "Ai Phôn" 5S tại Thanh Trung

B1 : tương trợ viên nhận "Ai Phôn" 5S từ gần như tất cả các quý khách hàng , lắng nghe và note lại trạng thái của máy . Sau đó, chuyển máy sang phòng chuyên môn để sửa chữa

Step 2 : Tại đây, kỹ thuật viên nhận máy,thay màn hình iPhone 6s Plus "check" chi tiết để xác định trạng thái hỏng hóc Lcd display của smartphone iphone 5S. Sau đó, thông tin cặn kẽ với người dùng đồng thời báo lượng tiền thay màn hiển thị

Step 3 : Khi quý khách đồng ý với số tiền phải trả fix lỗi , kỹ thuật viên tiến hành thay màn hình smartphone iphone 5S

B4 : Hoàn tất quá trình, "Staff" test lại độ màn hình cảm ứng của Ifone 5S một lần nữa, sau đó chuyển máy cho bạn check lại toàn bộ .

Bước 5: Không còn tình huống gì, nhân viên sẽ dán tem bảo hành cho máy. người sử dụng ra quầy thành toán.

Trong tất cả quá trình thay màn hình cảm ứng smartphone iphone 5S,thay màn hình iPhone 6s Plus gần như tất cả các người dùng hoàn toàn có thể trực tiếp quan sát và theo dõi .

ThanhtrungMobile đảm bảo sẽ luôn mang đến những chất lượng hàng đầu dành cho tất cả bạn . Chính vì vậy, hãy lựa chọn Thanhtrung Mobile để được trải nghiệm những chương trình và những lợi ích không còn gì để chê tại đây.

Leave a Reply