Đơn vị thay mặt cảm ứng lumia 520 tiếng tăm Thanhtrung Mobile

Số 1399 Đường 3/2 xin giới thiệu đến khách hàng "service" thay touch screen lumia 520 với chuỗi trung tâm máy cán kính tối tân nhất hiện nay , cho giá trị đầu ra đạt chuẩn nhà sản xuất . lumia 520 là thành viên rất được ưa chuộng của Apple. Tuy nhiên cũng như bất kỳ dòng máy khác mặc dầu được trang bị mặt tấm dán chống xước nhưng lumia 520 ngày nay có thể chịu được những ảnh hưởng nhất định, chính vì thế quý vị luôn phải đối mặt với vấn đề vỡ mặt kính điện thoại . Vậy phải làm thế nào khi điều đó xảy ra. Số 1399 Đường 3/2 mang đến giải pháp cho bạn . Hãy đưa lumia 520 hỏng touch screen Hãy đến ngay chúng tôi,thay mặt kính lumia 520 những người thợ lành nghề cùng chuỗi trung tâm máy cán kính kĩ thuật chân không cam đoan khách hàng sẽ nhận được dịch vụ khắc phục mặt kính điện thoại lấy ngay thuận tiện và hiệu năng nhất smartphone martket .

thời điểm nào cần thay tấm kính lumia 520

mặt kính của lumia 520 cần khắc phục khi máy bị hư hỏng , rạn touch screen , loạn mặt cảm ứng . Cấu tạo của một màn hình lumia 520 gồm tất cả thành phần cơ bản là mặt kính , touch screen và màn hình hiển thị. Lcd display hiển thị là lớp trong cùng có chức năng code hóa và hiển thị hình ảnh. Kế tiếp là một bo mạch cảm ứng . Apple đã dùng một loại keo chuyên dụng để gắn bo mạch này với mặt kính cường lực phía ngoài. Chính vì thế bóc tách hai thành phần này là điều vô cùng khó khăn . Khi những trục trặc xảy ra gây tác động đến màn hiển thị trong thì buộc phải khắc phục full cả 3 thành phần. đối với tất cả sự cố chỉ gây hỏng tấm kính hay cảm ứng thì chỉ cần thay mặt kính mặt cảm ứng (touch screen , tấm cảm ứng là thao tác gọi tắt) cho lumia 520.

hiện tượng phân biệt cơ bản khi phải thay tấm kính lumia 520

quý khách có thể nhận biết thông qua vài điều biểu hiện như sau:

- tấm kính của lumia 520 bị vỡ , rạn nứt còn tấm cảm ứng , màn hình trong vẫn xịn .

- tấm kính bị trầy xước nhiều

- touch screen bị loạn, chạm icon này máy hiện icon áp dụng khác.

- tiêu chuẩn màn cảm ứng nhiều lần máy mới nhận.

http://thaymanhinhiphonevn.com/wp-content/uploads/2015/06/qua-tang-thanh-trung-mobile.jpg

lí do nên lựa chọn Thành trung chúng tôi là nơi thay tấm kính lumia 520

1399 Đường 3/2 tự tin là nhà mang đến "service" http://goo.gl/IroQaQ sửa lỗi điện thoại "pro" tuyệt vời vùng phía Bắc. Hãy đến với chúng tôi quý vị hoàn toàn có thể tin tưởng về giá trị cũng như mức giá thành, khoảng thời gian xử lý . Luôn luôn bảo đảm :

- Đặt chữ tín lên hàng đầu khi phục vụ người sử dụng .

- Tôn trọng khách, lịch sự và phong cách đúng mực.

- hầu hết linh kiện dùng tại công ty luôn có tem mác và cam đoan mới trăm phần trăm . không bao giờ sử dụng hàng giả, hàng pha trộn, hàng dựng lại nhằm thu lời bất chính.

- không bh có ý định tráo đổi, "luộc" đồ của khách. sẵn sàng đền tiền khách và thưởng nóng 1.000.000 đồng cho bạn phát hiện "Staff" làm ăn gian dối.

- khoảng thời gian thay tấm kính lấy ngay thuận tiện , chỉ từ 60 - 90 phút khách hàng nhận lại được máy tuyệt cú mèo .

- hỗ trợ viên và kỹ thuật viên tại đây rất thấp nhất và dày tay nghề . Luôn có trách nhiệm trong công việc .

- hệ thống máy hấp màn hiển thị hân không, máy lau keo ngoại nhập tiên tiến đã được đưa vào dùng . xin hứa mặt kính sau khắc phục sẽ trong, sáng rõ, màn cảm ứng nhạy mượt tuyệt cú mèo .

- Có phòng chuyên môn riêng biệt "high-tech" , với kĩ thuật lọc bụi, cản trở hết mức bụi, tư vấn cho touch screen không bị bọt khí, bụi.

- bảo hành dài lâu, phương châm dịch vụ bảo hành và chăm sóc người sử dụng nhiệt thành .

- người sử dụng được quan sát bất kể công đoạn sửa chữa qua máy ảnh .

thao tác thay mặt kính điện thoại lumia 520 xịn tại Trung tâm Thành Trung

- Step 1 : Tại quầy "service" bạn chúng tôi tiếp nhận máy và đánh giá toàn bộ máy.

- Bước 2 : kĩ thuật viên báo lỗi , báo chi phí dịch vụ thay mặt kính điện thoại cụ thể cho khách.giá thay mặt kính lumia 520 "Staff" ghi tem biên nhận và hẹn giờ trả máy cho khách hàng chấp nhận thay touch screen tại công ty .

- Bước 3 : Chuyển lumia 520 lên phòng thay thế kín để fix lỗi . Sau đó máy được đưa qua phòng xem lại trước khi đưa xuống cho khách.

- Step 4 : người sử dụng nhận máy và xem lại máy lần cuối. Khi đã hài lòng với mặt kính điện thoại này chúng tôi ghi tem gói bảo hàng , trả tiền .

công ty điện thoại di động Cửa hàng Thành Trung

- trung tâm : Thành Trung Mobile , Phường 16, Quận 11, TP. thành phố sài gòn

- phonenumber : 09.6900.6900 (số di động giúp )

(Phục vụ quý khách hàng tất cả các ngày trong tuần. "time" từ 8:00 đến 19:00)

Danh sách chi nhánh:

1. TP. hà nội : 12 Xuân Thủy, Cầu Giấy - 04.66725.999 – 0985.023.023

2. TP. Hải Phòng: 154 Lạch Tray, Q.Ngô Quyền - 0316.599.599 – 0936.986.998

3. TP. Ninh Bình: 162A Thiên Tôn, Hoa Lư - 0303.624.999 – 0915.83.99.89

Leave a Reply