Vì sao nên thay màn hình sony xperia z1s ở Thành Trung Mobile ?

chương trình thay màn hình thiết bị công nghệ sony xperia z1s

Hãng Sony được biết đến với những chiếc điện thoại phong cách . máy nghe gọi sony xperia z1s được thiết kế với cấu hình hoành tráng mẽ, thiết kế độc đáo, đặc biệt với màn hiển thị rộng lên đến 5.2 inch, điều này là 1 sự khác biệt và cũng là 1 điểm nhấn cùng với dòng sản pẩm đầu ra này. Tuy nhiên, cái gì quá cũng không tốt , với màn hiển thị to như vậy thì tất nhiên người sử dụng sẽ rất ưng ý về chất lượng để xem phim hay lướt web nhưng cũng thật khó cầm bằng 1 tay để dùng , nếu sơ ý bạn tuột tay smartphone Sony sony xperia z1s thì điều quý vị nên câu hỏi number one chính là Lcd display , vì màn hiển thị hỏng thì xem như smartphone chính chủ cũng trở thành 1 “cục sắt nguội”. “Giận quá mất khôn” những lúc như vậy quý khách nên lấy lại bình tĩnh và ran gay Thay cảm ứng sony z1s Thành trung chúng tôi chúng tôi để xem xét và fix lỗi .

Lí do nên thay màn hiển thị ở Cửa hàng Thành Trung ?

smartphone sony xperia z1s là dòng sản phẩm mới cạnh đây của Sony vì vậy công đoạn thay Lcd display mong muốn 1 trình độ không những giỏi mà còn có kỹ năng sâu khéo léo. 1 thợ sửa chữa không được trao dồi bài bản thì sẽ không bh có ý định có thể thay được màn hình cảm ứng của chiếc máy này. Và tất nhiên gần như tất cả các phần cứng chúng tôi Thay màn hình máy sony z3 đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, xịn . Trung tâm Thành Trung là 1 trung tâm nổi tiếng được biết tới rất phổ biến và rộng rãi ở thủ đô nói riêng và cả nước nói chung. Không phải bất cứ nơi đây sửa lỗi nào cũng làm được điều này, do chúng tôi hiểu được quý khách cần gì và muốn gì để đáp ứng, đây chính là vì sao chúng tôi tồn tại được lâu trong thị trường gay gắt thời gian gần đây .

Ngoài những nét riêng biệt này, Trung tâm Thành Trung đã tồn tại rất tối thiểu 12 tháng trời do thế hiệu năng của tất cả phần cứng được đảm bảo trăm phần trăm , và Thành Trung Mobile cũng có quy mô không hề nhỏ, hầu hết chi nhánh đều được phân bố rộng rãi trên khắp nội thành hà nội nội thành hà nội không chỉ nội thành mà còn có ở ngoại thành và những tỉnh khác. Để đáp ứng cho tất cả các hầu hết người, ở bất kỳ bất kể nơi, mọi lúc nên chúng tôi đã phân bố rộng rãi như vậy.

Và "special" , Thành trung chúng tôi còn hỗ trợ chương trình ở nơi xa Thay màn hình sony z3 cho những bạn từ xa , không có "time" mang máy tới đơn vị , chúng tôi sẽ có "Staff" gián tiếp đến chỗ quý khách làm thủ tục nhận sửa máy và sau đó quý khách hàng có thể tới trung tâm nhận máy đã sửa. Nếu quý khách hàng không đừng lo lắng về chất lượng thì Thanh Trung có camera quay ở tại chỗ từng bước thay và lắp đặt như thế nào để cam đoan cho người sử dụng . Còn nếu quý vị ở ngoại tỉnh hay miền Trung, miền Nam mà vẫn tin tưởng chúng tôi, vẫn gửi máy ra thì khi nhận máy lại chúng tôi sẽ chịu 1 phần phí bưu điện để trợ giúp .

Thông số kĩ thuật của màn hình cảm ứng sony xperia z1s do hàng công ty cấp

Thông số ghi rõ ràng trên màn hiển thị Thay màn hình sony z3

Model: sony xperia z1s

kích thước : 5.2 inch

Độ phân giải : 1920 x 1080 mega pixels

Trọng lượng : 153 gam

công nghệ : tự lấy nét

Những lí do này đã đủ thuyết phục quý khách ? Nếu quý vị vẫn còn lo sợ xin hãy cùng đọc quy trình thay Lcd display sony xperia z1s dưới đây của Trung tâm Thành Trung

-         nhân viên Thanhtrung Mobile nhận máy và "check" hiệu năng 1 lượt tổng thể máy, sau đó nói cho khách hàng biết có nên thay màn hiển thị và nên thay loại gì. quý vị đồng ý thì thợ sửa chữa sẽ chuyển smartphone cho kỹ thuật viên

-         nhân viên sẽ "check" máy để xem lỗi màn hình cảm ứng nặng hay nhẹ cần thay màn hình mới không?

-         đối với điều kiện màn hình đen không lên thì buộc kỹ thuật viên thay cảm ứng Sky phải thay Lcd display và tất nhiên phải được sự chấp nhận của quý khách .

-         thực hiện thay Lcd display sau khi người sử dụng ưng thuận

-         Dán và lắp đặt lại màn hình trước khi trả lại máy

-         khách hàng xem lại máy và vui lòng kí tên đã nhận máy trước khi ra về

-         trả tiền và ghi phiếu bảo hành cho người sử dụng trước lúc ra về

Thanhtrung Mobile không ngừng tìm tòi những kĩ thuật tuyệt vời nhất để phục vụ nhu cầu khách hàng cũng như cải thiện cho địa điểm . Và chúng tôi cũng có những chính sách cam kết dịch vụ bảo hành   thay cảm ứng Sky không bh có ý định làm quý vị phật lòng hay không thỏa mãn. Sau đây là một vài chính sách của Địa chỉ thanhtrung

-         trung tâm đứng vững trên smartphone martket và có sự chuyên nghiệp , tầm tác động rất quy mô rộng

-         có 1 không 2 Số 1399 Đường 3/2 không bao giờ thay Lcd display đểu hay hàng không đúng hãng cho khách hàng

-         Không mất khoảng thời gian lâu và sửa chữa 1 các bước tử tế chuẩn xác nhất

-         chuyên môn của nhân viên được đảm bảo 1 tiêu chuẩn rẻ nhất

-         Quá trình lắp và tháo thay Lcd display được ghi lại để bảo đảm hiệu năng

-         Hoàn toàn miễn phí cái đặt phần mềm

-         trả lại lại "money" và đền bù nếu màn hình lỗi thay cảm ứng Sky trong thời gian bảo hành ( không chịu trách nhiệm phần mềm bên trong máy)

-         gói bảo trì nửa năm, có thể qua công ty thay lại trong vòng 3 ngày nếu không ưng màn hiển thị .

Trên đây là chương trình thay màn hiển thị của cửa hàng Thành Trung chúng tôi, người sử dụng hãy tin tưởng ở chúng tôi, chúng tooisex không làm khách hàng thất vọng đâu !

Leave a Reply