Địa chỉ thay nút nguồn iphone 4 uy tín chất lượng Top Một

Địa chỉ thay nút nguồn iphone 4 uy tín chất lượng Top Một. Thay nhanh mất 35 phút. Hàng thay thế là zin 100%. Thời gian bảo hành nhiều tháng. Khách được xem trực tiếp quá trình sửa.

Quý vị muốn khởi động (reboot) sảm phẩm iPhone/iPad của chính mình, nhưng chẳng may thay main iphone 4 phím bẩm nguồn Smartphone bị hỏng, bạn sẽ xử lý bằng cách nào?
Bài viết liên quan
    Thủ thuật chat Facebook mà không cần cài đặt Facebook Messenger
    Mẹo nhỏ hỗ trợ bảo quản dây sạc nhanh chóng hoặc hiệu quả
    Mẹo nhỏ tăng tốc mạng trong lúc chờ khôi phục cáp quang AAG
Mẹo khởi động iPhone/iPad không cần sử dụng đến nút bấm nguồn

Thay nút nguồn iPhone 4
Quý vị vẫn có thể sử dụng các tùy chỉnh bên trong phần mềm iOS để khởi động Smartphone (hình ảnh: Internet)
Cách nhanh nhất để khởi động thiết bị iPhone/iPad đó chính là giữ nút nguồn để thiết bị hiện trở lại yêu cầu tắt Smartphone, tuy nhiên nếu chẳng may phím nguồn máy bị hỏng thì bạn sẽ giải quyết bằng cách nào? TechZ sẽ mách quý vị một số mẹo nhỏ , không cần sử dụng đến nút nguồn, quý vị vẫn có khả năng tự khởi động máy trở lại được.
Tính năng chữ đậm (Bold Text)
Mẹo khởi động iPhone/iPad không cần dùng đến nút bấm nguồn
Trong phần Setting, có một số tính năng nhu cầu phải khởi động lại Smartphone mới có thể kích hoạt chúng lên. Đó là cách mà bạn khởi động lại máy không cần phải đả động đến phím nguồn. Cụ thể như sau:
    Vào mục Setting (xây dựng) > General (xây dựng chung) > Accessibility (Trợ năng)
    Kéo xuống mục Bold Text (chữ đậm), sau đó kích hoạt tính năng này
    Sau khi kích hoạt, iPhone quý vị sẽ hiện cảnh báo “Applying this setting will restart your iPhone” (trang bị cài đặt này sẽ khởi động lại iPhone của quý vị)
    Nhấn Continue (Tiếp tục) để thiết bị bạn có khả năng khởi động trở lại
Tính năng Đặt lại xây dựng mạng địa chỉ sửa iphone uy tín HCM (Reset Network settings)
Mẹo khởi động iPhone/iPad không cần dùng đến nút nguồn
Năm cách khác, tuy nhiên yêu cầu bạn phải thiết lập mới hoàn toàn phần cài đặt mạng (Reset Network settings). Khi áp dụng tính năng này, nó không ảnh hưởng nhiều đến hệ thống, tuy nhiên sẽ thiết kế mất hoàn toàn các mật khẩu Wi-Fi, thiết bị kết nối Bluetooth đã sao lưu trước đây.
    Truy cập Settings (cài đặt) > xây dựng chung (General) > Reset (Đặt lại)
    Lựa chọn Đặt lại cài đặt mạng (Reset Network Settings), gõ passcode (nếu có) hoặc xác nhận để sảm phẩm tiến hành khởi động lại.
Ngoài các phương thức đơn giản trên, quý vị cũng có khả năng Jailbreak Smartphone để gán các phím tắt để khởi động, tắt Smartphone mà không dùng đến nút bấm nguồn.

Leave a Reply