Các bước thay màn hình note 5

Dịch vụ thay màn hình Note 5 chuyên nghiệp tại Sài Gòn. Địa chỉ thay, sửa linh kiện hàng công ty . Khắc phục lấy ngay thuận tiện . Chi phí rẻ. Hỗ trợ bảo hành 1 năm . Samsung Galaxy Note 5 N920 là một phiên bản khác của chiếc Note 5 quốc tế. Tóm lại hai sản phẩm này không có điểm gì khác biệt, ở đây chúng ta sẽ cùng xem qua bài đánh giá chung về "siêu phẩm" Note 5 mà thôi. Siêu phẩm Samsung Galaxy Note 5 sẽ được sở hữu màn hình Super AMOLED với kích thước 5.7 inch, tương đương với chiếc Galaxy Note 4. Tuy nhiên, cấu hình của siêu phẩm Note 5 lần này được Samsung đầu tư và nâng cấp đáng kể.
Samsung Galaxy Note 5 được sở hữu màn hình kích cỡ 5.7 inch, hầu như  thay màn hình note không có nhiều thay đổi so với các dòng Samsung Galaxy Note khác. Thế nhưng, nhờ có độ phân giải Quad HD và số lượng điểm ảnh lên đến 700 ppi, người dùng  thay màn hình Note 4 giá bao nhiêu hoàn toàn có thể thử nghiệm những hình ảnh rõ nét, màu sắc rực rỡ và cực kỳ thật thà . Bom tấn lần này của nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ liên tiếp sử dụng Octa core 2.1GHz. Do đó, phần cứng bên trong màn hình note 4 chiếc Samsung Galaxy Note 5 sẽ được tối ưu hóa đáng giá bao nhiêu kể và đạt hiệu suất làm việc cao nhất.
thiet-ke-iphone-5s
Hơn thế nữa, Samsung Galaxy Note 5 còn được trang bị  giá thay màn hình dung lượng RAM 4GB ROM 32GB, đáp ứng đại đa số yêu cầu dùng của người sử dụng .  Tuy nhiên, Samsung Galaxy Note 5 của nhà sản xuất Hàn Quốc vẫn được giá thay màn hình Note 4 tích hợp chiếc bút S Pen thông dụng, tương tự màn hình note 4 như ở các sản phẩm phablet cao cấp của nhà cung cấp này. Hơn nữa, S Pen của siêu phẩm Note 5 còn được trang bị chức năng nhấn để tự thoát khỏi khe đựng bút.
Đặc biệt, Galaxy Note 5 không những được Samsung nâng cấp cảm biến camera mà còn thay màn hình được cải thiện tính năng chụp hình RAW, điều chỉnh tốc độ màn trập. Camera ở mặt trước có độ phân giải 5 MP, camera ở mặt sau có độ phân giải 16 MP. Samsung Galaxy Note 5 có mặt lưng kính cong, khung làm bằng  thay màn hình Note 5 giá bao nhiêu kim loại với độ mỏng khoảng 7,9 mm, chạy OS Android 5.1.1 (Lollipop) và dung lượng pin 3000 mAh. Siêu phẩm Note 5 hứa hẹn sẽ mang giá bao nhiêu đến nhiều thử nghiệm mới mẻ cho người dùng .

Leave a Reply