KTV nhiệt tình khi hay màn hình ipad air

Dịch vụ thay cảm ứng ipad 4 cùng với thay màn hình ipad air. Linh kiện chính hãng 100%. Thay thế chỉ trong 50 phút. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Không bán hàng nhái. Không bán hàng kém chất lượng. Sự hài lòng của khách hàng là điều quan tâm lớn nhất.

1. Chuẩn đoán màn hình iPad cần thay thế:
- Cũng như iPhone,  iPad của Apple cũng gặp 1 số vấn đề về màn hình cần thay thế mặt kính cảm ứng khi gặp các trường hợp : Liệt cảm ứng , loạn cảm ứng, vỡ màn hiện thị đó là dấu hiệu quý vị cần mang cảm ứng iPad 4  của mình đến 31 Xã đàn , Hà Nội để được kỹ thuật viên tư vấn.
thay-cam-ung-ipad-4

2. Giá thay mặt kính cảm ứng iPad ở Thanhtrung
- Ngày nay Thanhtrung cho biết giá thay thế mặt kính màn hình iPad có khả năng tự tin đây là giá tuyệt vời nhất tạo quý khách tin tưởng vào chúng tôi.
- Cam kết chất lượng: đảm bảo chất lượng cao mặt kính iPad là chất nhất cùng kỹ thuật viên nhiều hai trong nghề trực tiếp thay thế trước sự giám sát của khách hàng, các bạn được bảo hành 3 tháng cho mặt kính cảm ứng iPadkhi thay thế tại Thanhtrung.
3. Quy trình và thời gian thay thế mặt kính cảm ứng cảm ứng iPad Air mini air
- Các bạn không cần để lại máy mà trực tiếp ngồi giám sát nhân viên - kỹ thuật viên của chúng tôi  thay màn hình iPad hoặc thay thế mặt kính cho iPad đảm bảo sự trung thực của Thanhtrung với quý khách 100%.
- Tổng kết từ khi nhận và kiểm tra cũng như đến khâu hoàn thiện thời gian sẽ là 30-60 phút tùy vào tình trạng điện thoại (nếu vỡ  mặt kính cảm ứng iPad thành nhiều mảnh nhỏ kỹ thuật viên phải thiết kế sạch hoàn toàn hay kỹ càng bạn).
- Trước khi thay thế màn hiện thị mới bạn sẽ được test màn hiện thị cùng chất lượng hay màn hiện thị hoạt động tốt trước khi được kỹ thuật viên thay thế vào.
- Sau khi thay thế xong bạn sẽ được kiểm tra màn hình mới cùng sự giúp đỡ của nhân viên tư vấn và được hộ trợ dán tem bảo hành cùng phiếu bảo hành 3 tháng đôi với  mặt kính cảm ứng cảm ứng iPad 4 giá bao nhiêu.
4. Kẻ thù chính khiến iPad của quý vị phải thay thế mặt kính mới.

- Thông thường đó sẽ là tác nhân rơi vỡ màn hình do bất cẩn đến từ các bạn sản xuất mặt kính cảm ứng ipad bị vỡ.
- Tuyệt đối chi tiết nhỏ nếu quý vị sử dụng viền nhựa để giảm sốc cho iPad nếu lỡ va đập sẽ hạn chế việc iPad vỡ mặt kính  .
- Chú ý1 không nên tự tháo hoặc thay thế link kiện iPad của chính mình tại nhà vì thế đến địa chỉ  sửa chữa iPad để được hỗ trợ đỡ, vì bên trong iPad có khá nhiều ốc và khớp của từng bộ phận nếu quý vị không cận thận hay không có kiến thức về hiệu năng hoặc phần cứng iPad không nên tự hoạt động thay màn hình và cảm ứng iPad tại nhà.

Leave a Reply