Thời gian bảo hành gần 1 năm khi thay màn hình htc 8x

Dịch vụ thay cảm ứng htc 8x cùng với thay màn hình htc 8x. Linh kiện chính hãng 100%. Thay thế chỉ trong 50 phút. Thời gian bảo hành gần 1 năm.  Khách hàng được kiểm tra sản phẩm trước khi thay thế. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Không bán hàng nhái. Không bán hàng kém chất lượng. Sự hài lòng của khách hàng là điều quan tâm lớn nhất.


Điện thoại HTC 8X là hai trong những dòng máy đi đầu việc cầm hệ điều hành Windows 8, cùng làm không quá lớn, gọt cong các gốc cạnh vỏ bọc được sản xuất bằng nhựa nhám chống bám vân tay hiệu quả, cấu hình tốt dễ dàng cầm phù hợp với tất cả mọi người.
Màn hình HTC 8X được trang bị công nghệ Super màn hình htc 8x phép hiển thị ảnh vô cùng siêu nét, mịn màng, chất lượng hiển thị cực tốt. Bên cạnh đó, trong quá trình người sử dụng sử dụng, không thể tránh được những lần vô ý, khiến mặt kính HTC 8X bị vỡ, hay do cầm lâu ngày cảm ứng bị chập chờn hoặc bị liệt và nhiều nguyên nhân khác khiến màn hình HTC 8X không sử dụng bình thường. Đòi hỏi cần phải thay màn hình HTC mới để sử dụng tiếp.
Thay màn hình HTC 8s, 8x
Câu hỏi thường được đặt ra: Vậy tại đâu thay màn hiện thị cảm ứng htc 8x uy tín hay chất lượng nhất ở TPHCM ? mức giá thay màn hìn HTC 8X là bao nhiêu hiện nay ? thời gian sửa chữa thay mặt kính cảm ứng HTC 8X có lâu không ? Chế độ bảo hành như thế nào ?
Vì sao vì vậy chọn Thanh trung để thay màn hiện thị HTC 8X mà không phải chỗ khác
Được hỗ trợ hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên trẻ giàu nhiệt huyết, vui vẻ sẳn sàng trả lời tất cả những câu hỏi của quý vị
Cầm kỹ thuật hay công nghệ hiện đại, sửa chữa nhanh chóng không mắc lỗi
Các linh kiện để thay màn hình màn hình htc 8x giá bao nhiêu đều là hàng mới chính hãng
Được bảo hành lâu dài, sẽ được thay mới nếu trong quá trình sử dụng bị lỗi
Thời gian sửa chữa nhanh chóng chỉ từ 30 - 45 phút, có thể đợi hay lấy ngay

Leave a Reply