Cảm ứng ipad mini là linh kiện quan trọng

Chương trình thay cảm ứng iPad mini chuyên nghiệp tại HCM. Địa chỉ thay, sửa phụ kiện chính hãng . Khắc phục nhanh chóng . Chi phí rẻ. Hỗ trợ bảo hành 12 tháng . Màn hình LED-backlit với kích cỡ lý tưởng cho một chiếc máy tính bảng siêu di động. IPad Mini 16GB Wifi nhỏ hơn, gọn hơn nhưng mang đến cho người dùng thử nghiệm hoàn thay cảm ứng ipad chỉnh hơn. Lướt web nhanh với Safari. Tìm đường thay mặt kính iPad 4 giá bao nhiêu đi với Maps. Hiển thị hình ảnh và video màu sắc rực rỡ, chi tiết sắc nét. Và đàm thoại video hoàn hảo với FaceTime. Kích cỡ màn hình thích ứng với hàng trăm ngàn giá bao nhiêu ứng dụng có sẵn dành cho iPad.
IPad Mini có toàn bộ những gì tạo nên một chiếc iPad, nhưng nhỏ hơn và gọn nhẹ hơn nhiều. Với bề dày 7.2mm sử dụng đường kính của một cây bút chì, bạn có thể dễ dàng cầm chiếc iPad này trên tay một giải pháp vừa vặn. Và tất nhiên, iPad mini cũng dễ dàng mang đi hơn nhờ sự gọn nhẹ này
Thay mặt kính iPad 4
Ngay khi khui hộp, iPad Mini 16GB Wifi đã mang đến ngay cho người sử dụng những thay cảm ứng trải nghiệm thú vị nhờ hàng loạt ứng dụng được cài đặt sẵn. Thử nghiệm ngay những tính thay cảm ứng iPad mini năng như: quay phim full HD 1080p, nói chuyện với Siri, xem phim trực tuyến, đọc những cuốn sách và tạp chí hàng đầu được chép sẵn, test lại email, cảm ứng ipad mini giữ tin nhắn, gọi thoại thông qua FaceTime, và rất nhiều tính năng có sẵn thú vị khác.

Hơn 275,000 ứng dụng được tối ưu cho máy tính bảng iPad có mặt trên App Store và đang tăng lên mỗi ngày. Ngay xuất xứ đầu những ứng dụng này đã chạy tối ưu trên iPad Mini 16GB Wifi. Nhưng số lượng chỉ là một phần của câu chuyện. Đây chính là những ứng dụng độc đáo, đẹp mắt và tiện lợi chỉ dành cho iPad. Và những ứng dụng này thay đổi thay cảm ứng ipad mini 3 hoàn toàn cách thử nghiệm của bạn. Bạn có thể làm công việc văn phòng, soạn thảo văn bản, hay thậm chí là trở thành một nhà làm phim với nhiều hiệu ứng như của Hollywood một giải pháp hết sức đơn giản.

Leave a Reply