Trên tay kính ipad mini 3 chất lượng cao

Dịch vụ thay mặt kính iPad mini 3 đẳng cấp tại Sài Gòn. Địa chỉ thay, sửa linh kiện chính hãng . Khắc phục lấy liền . Giá rẻ. Bảo hành 1 năm . Chiếc iPad màn hình Retina đã cực kỳ tốt nay còn hoàn hảo hơn với cảm biến vân tay và OS iOS mới. Công việc, thư giãn và hơn thế nữa – cả ở tất cả các quốc gia sẽ nằm gọn trong bàn tay bạn trên iPad Mini 3.
Trên iPad Mini 3, bạn sẽ thấy một trong những màn hình đẹp nhất thế giới . Kích thước siêu cao 2048x1536 pixel trên màn hình kích thước 7,9 inch đạt chuẩn Retina, nghĩa là thay mặt kính ipad dù có nhìn kỹ đến mức nào thay mặt kính ipad mini 4 bạn cũng không thể phân biệt được điểm ảnh và cũng không thấy bất cứ vết gợn nhỏ nào trên màn hình iPad Mini 3. Mọi thứ đều được hiển thị mịn màng, đầy đủ chi tiết và màu sắc sinh động . Còn gì tuyệt vời hơn khi tận kính ipad mini 4 hưởng những bộ phim mình ưa dùng , đọc sách hay chơi game trên một chiếc máy tính bảng màn hình đẹp như thế.
Thay mặt kính iPad 4
IPad Mini 3 độc quyền công nghệ đột phá cảm biến vân tay Touch ID. Bạn sẽ có được độ an toàn cao nhất khi sử dụng công nghệ vì chìa khóa chính là dấu vân tay của bạn. Việc bảo mật không những an toàn mà còn lấy liền hơn, chỉ một lần chạm vào phím home – bạn đã có thể bẻ khóa iPad Mini 3. Touch ID mới trên iPad Mini 3 không chỉ để thay mặt kính iPad mini 3 mở khóa mà bạn còn sử dụng nó để mua hàng trên iTunes, iBooks, App Store mà không phải mất khoảng nhập mật khẩu. Hơn thế nữa, Apple Pay cho phép bạn mở cửa thế giới mua sắm online cực nhanh, tiện lợi và an toàn.

Tuy là một chiếc máy nhỏ gọn nhưng những gì mà iPad Mini 3 làm được chắc chắn sẽ khiến bạn phải kinh ngạc. Máy được sở hữu bộ chip xử lý A7 kiến trúc 64 bit tương tự như những chiếc máy tính để bàn. Điều này mang lại cho iPad Mini 3 hiệu năng rất mạnh mẽ, do đó không chỉ những phần mềm hiện tại mà còn cả những phần mềm trong tương giá thay mặt kính ipad mini lai iPad Mini 3 đều chắc chắn sẽ đáp ứng hiệu quả. Bộ chip xử lý A7 trên iPad Mini 3 rất mạnh mẽ, nhưng nó cũng rất tiết kiệm năng lượng. Bạn có khả năng dùng iPad Mini 3 trong vòng 10 tiếng tiếp tục , một con số vô cùng ấn tượng!

Leave a Reply