Lần lượt thay kính phone 5c

Chương trình thay mặt kính iPhone 5C chuyên nghiệp tại HCM. Địa chỉ thay, sửa phụ kiện chính hãng . Xử lý lấy liền . Giá rẻ. Bảo hành 12 tháng . IPhone 5C được trang bị một lớp vỏ nhựa với phần lưng phẳng và cạnh máy được bo tròn. Ở giữa mặt trước và mặt sau của máy là một khối nhựa đã được làm thuôn lại thay vì vuông góc giống iPhone 5 dùng vỏ nhôm trước đây . Nếu người dùng còn thấy iPhone đơn điệu thì nay bạn có khả năng thấy  iPhone 5C với rất nhiều màu sắc trẻ trung và hiện đại như xanh, vàng, đen, hồng. Ngoài ra Apple còn bán kèm một chiếc vỏ bảo vệ làm xuất xứ cau su mêm để người dùng có khả năng tự phối màu cho chiếc iPhone 5C của mình.
Apple cho biết, họ sử dụng iPhone 5C dùng nhựa polycarbonate để chế tác , giống với giải pháp mà Nokia đã làm với dòng Lumia của mình. Để tăng thêm độ thay mặt kính iphone chắc chắn thì Apple cũng đã sở hữu một khung thép bên trong lớp vỏ nhựa này chính vì vậy mà ta có thể đừng lo lắng về chất lượng của iPhone 5C này.Không thay mặt kính iPhone 6 giá bao nhiêu có quá nhiều điều để nói về cấu hình của iPhone 5C vì nó giống hết với iPhone 5 bao gồm chip xử lí Apple A6, camera 8 Megapixel, camera trước FaceTime HD, màn hình Retina 4 icnh. Hãng chưa cho biết thông tin  kính iphone 6 về thời lượng pin của iPhone 5C nhưng theo giá bao nhiêu nhiều nhà phân tích thì pin trên iPhone 5C sẽ có thời lượng sử dụng lâu hơn iPhone 5.
Thay mặt kính iPad 4
Tất nhiên cũng giống như iPhone 5, iPhone 5C cũng độc quyền màn hình Retina kích cỡ 4-inch sử dụng kĩ thuật LED-backlit IPS LCD với độ phân giải 1136×640 pixels, mật độ điểm ảnh 326ppi. Như chứng minh thay mặt kính iPhone 5c thực tế qua các dòng iPhone trước, màn hình Retina của Apple luôn chứng minh được kính iphone 5c khả năng bức phá về chất lượng hiển thị, cho hình ảnh vô cùng sắc nét, góc nhìn rộng, độ sáng mạnh, hiển thị cực mịn và mượt.

Với iPhone 5C bạn được thử nghiệm ngay những chức năng mới với version hệ điều hành iOS 7 của Apple. Bản phần mềm này được công bố nhiều đổi mới về tốc độ, màu sắc, giao diện… Các thực hiện làm  giá thay mặt kính iPhone 5C quản lý đa nhiệm của iOS 7 cũng tiên tiến hơn, trực quan hơn và đơn giản hơn. Với sự đưa ra của iPhone 5C và iPhone 5S, iOS sẽ trở thành nền tảng di động phổ biến nhất thế giới với hơn 700 triệu công nghệ dùng . Kho ứng dụng App Store cũng đã lên đến con số hàng trăm ngàn ứng dụng, người dùng có thể tha hồ khám phá và thử nghiệm .

Leave a Reply