Thay nhanh màn hình iPhone 6

Chương trình thay màn hình iPhone 6 đẳng cấp tại Sài Gòn. Địa chỉ thay, sửa linh kiện nhập khẩu từ công ty có xuất xứ . Khắc phục lấy ngay thuận tiện . Chi phí rẻ. Hỗ trợ bảo hành 1 năm . Trong vài năm vừa qua, những giá thay màn hình máy Android đã được sở hữu một màn hình có kích cỡ lớn từ 5-inch trở lên, nhưng Apple vẫn một mực khăng khăng nhấn mạnh sự cần thiết của giá thay màn hình iPhone 6 một màn hình cỡ nhỏ để dùng dễ dàng sử dụng một tay. Chính vì thế mà iPhone 5s, mặc dù màn hình iphone 6 có cấu hình rất mạnh mẽ, vẫn chỉ là một chiếc điện thoại có màn hình 4-inch bé nhất trên thị trường.
Nhưng giờ đây Apple đã tạo ra 2 chiếc iPhone 6 cỡ lớn cùng lúc: iPhone 6 với màn hình 4.7-inch,và iPhone 6 Plus còn có màn hình lớn hơn nữa là 5.5-inch. Cả 2 máy iPhone 6 mới đều sở hữu design  thay màn hình iPhone 6 phẳng hơn, dùng chip xử lý A8 nhanh hơn, máy ảnh được nâng cấp cho chất lượng ảnh chụp cực kỳ tốt hơn, kết nối WiFi và LTE nhanh hơn, chất lượng âm thanh tốt hơn.
Thay mặt kính iPad 4
Cả 2 version iPhone mới cũng đều được sở hữu tính năng kết nối Apple Pay, một hệ thống thanh toán dựa trên kết nối NFC bảo mật cao, biến chiếc máy thành một thẻ thanh toán điện tử tiện dụng . Apple Pay sẽ là tính năng tuyệt vời nhất trên iPhone mới nếu nó chạy tốt như được quảng cáo.

Trong 2 phiên bản iPhone 6s  mới, tôi cảm thấy iPhone 6 vừa thay màn hình vặn với tay cầm thay màn hình iPhone 6S giá bao nhiêu hơn. Nó mỏng, nhẹ, design phong cách , hiệu năng cũng Thực sự cực kỳ tốt, và được tích hợp nhiều tính năng cần thiết. Nhưng thời lượng pin bị giới hạn và không có chức năng cân sử dụng hình ảnh giá bao nhiêu quang học cho máy ảnh.

Leave a Reply