Địa chỉ thay pin iPhone 5S chính hãng giá rẻ tại thị trường Hà Nội

Trung tâm thay pin smartphone iphone 5S chính hãng số tiền thanh toán rẻ
Ifone hư pin, chai pin, nhanh hết pin là triệu chứng mà nhiều bạn smartphone IP đang gặp phải hiện tại . Thời điểm này điện thoại di động smartphone iphone hay bị tắt nguồn bất chợt khi pin báo còn đến hơn 20%. Sạc pin rất nhanh đầy nhưng khi sử dụng gặp trạng thái bị tụt pin nhanh hơn mức bình thường. Có vài điều kiện màn hình smartphone iphone bị hở vì pin hư phồng to lên. Đây chính là những tín hiệu trợ giúp quý vị có thể nhận hiểu được tín hiệu chai pin, hư pin trên máy nghe gọi Ifone của mình.
Có 1 không 2 khi người sử dụng thay Pin smartphone iphone 5/5s zin xịn  thay pin iPhone 5S tại Bệnh viện di động ThanhtrungMobile sẽ được lợi ích một suất phủ siêu kĩ thuật NANO chống nước, bụi, bức xạ vi khuẩn cho "dế yêu" màn cảm ứng . Bí quyết sạc Pin smartphone iphone 5/5s hiệu quả, tiết kiệm, bền bỉ nhất
“"High-tech" thì hại điện”. Quả thật là như vậy, với design hiện đại , phong cách cùng kho ứng dụng khổng lồ như Iphone 5/5s nên việc duy trì pin sao cho đạt thời lượng dùng lâu luôn là một tình huống tối thiểu mà khách hàng quan tâm và tìm hiểu. Thành Trungstore xin "guide" cho tất cả người sử dụng cách dùng pin smartphone iphone 5/5s hiệu quả, tiết kiệm, bền bỉ nhất.

Sạc pin như thế nào là đúng giải pháp ?
-        Cùng với máy mới, quý vị nên sạc Pin khoảng từ 8-10 tiếng đồng hồ cho 3 lần sạc top ten . Mỗi lần sạc, quý khách hàng chờ máy báo chỉ còn khoảng 10-20% mới tiếp tục lần sạc tiếp theo . Với phương pháp sử dụng như vậy, Pin smartphone của chính bạn sẽ lâu bền và kéo dài tuổi thọ hơn.
-        Nên sạc bằng ổ cắm điện, không sạc qua cổng máy tính, dễ thường dẫn đến trạng thái nóng máy do thời gian sạc lâu.
-        Không sạc pin qua đêm bởi nó sẽ tác động nhiều đến tuổi thọ cũng như mức độ chai Pin của smartphone .
-        Không nên dùng "dế yêu" khi đang sạc bởi hành động  giá thay pin iPhone 5 này hại Pin rất nhiều do xảy ra đồng thời 2 quá trình xạc-xả, dễ gây nóng máy và có thể dẫn đến triệu chứng cháy nổ.
Restore cho máy định kỳ. Nguyên do lại phải làm vậy?
Cải thiện độ hao Pin. Máy vận hành chơn tru , trơn tru hơn.
Tắt tất cả App, ứng dụng chạy ngầm như Bluetooth, Wifi, 3G, gói phục vụ cài đặt định vị 3GPRS không dùng đến trong máy
Giảm độ sáng màn hiển thị đến mức tối thiểu
Cài đặt tính năng update mail thủ công.
Nếu không cần thiết phải cập nhật mail "automatic" trong khoảng 15 hay 30 phút, không thường xuyên gọi trực tiếp hay làm việc qua mail, khách hàng nên tắt tính năng này đi bằng giải pháp vào Setting -> Mail, contact, calendar -> kéo xuống chọn Manually
Bên cạnh đó hầu hết tính năng như chứng khoán, thời tiết, mọi chương trình khác nếu không dùng người sử dụng cũng nên tắt đi.
Đặt chế độ nghỉ sau thích hợp .
Khách hàng có thể điều chỉnh thời gian chuyển từ chế độ hoạt động sang chế độ nghỉ, thiết lập màn hình cảm ứng thích hợp , khoảng sau 1 phút để tiết kiệm pin bằng cách vào Settings/General/"automatic" -lock /1 minute.
Vô hiệu hóa ứng dụng Raise to Speak của Siri
Chức năng này tạo cho người sử dụng có cơ hội “lười biếng” giá sửa iphone 4, 4s, khi chỉ cần đặt chiếc smartphone iphone của chính bạn lên tai là Siri sẽ được khởi động, quý khách hàng sẽ không phải động tay vào bất cứ việc gì mà chỉ cần nói thôi. Tuy nhiên tính năng này cũng rất tốn pin, lời khuyên hữu ích là quý khách hàng hãy tắt nó đi để tay quý khách được “làm việc” và pin điện thoại di động của chính bạn cũng đỡ phải “vất vả” hơn đấy!
Khởi động chế độ Airplane

Khi điện thoại của chính bạn chưa bao gồm sóng hoặc người dùng không muốn nó truyền nội dung khi đang ở trong một cuộc hộp, bạn không muốn bị làm phiền. Lúc này chọn lựa chế độ Airplane Mode là rất phù hợp ,giá sửa máy iphone 4, 4s lại vừa tiết kiệm Pin cho chiếc smartphone IP 5/5s chính chủ .

Leave a Reply