Trung tâm sửa chữa thay pin smartphone iphone 6 chính hãng lấy liền tại TP Hồ Chí Minh

Nơi đây sửa lỗi thay pin smartphone iphone 6 xịn lấy ngay chi phí hữu nghị Hồ chí minh
"Ai Phôn" hư pin, chai pin, nhanh hết pin là triệu chứng mà nhiều quý khách hàng Iphone đang gặp phải thời điểm này . Hiện nay máy nghe gọi "Ai Phôn" hay bị tắt nguồn bất chợt khi pin báo còn đến hơn 20%. Sạc pin rất nhanh đầy nhưng khi dùng gặp tình trạng bị tụt pin nhanh hơn mức bình thường. Có vài điều kiện màn hình smartphone iphone bị hở do pin hư phồng lớn lên. Đây chính là những triệu chứng tương trợ người sử dụng có thể nhận nắm rõ vấn đề tín hiệu chai pin, hư pin trên "dế yêu" Ifone của mình.
"Special" khi khách hàng thay Pin Ifone 5/6 zin chính hãng   tại Bệnh viện máy nghe gọi Trung tâm Thành Trung Mobile sẽ được ưu tiên một suất phủ siêu kĩ thuật NANO chống nước, bụi, giá thay pin iPhone 6 Plus bức xạ vi khuẩn cho điện thoại di động touch screen . Bí quyết sạc Pin smartphone iphone 5/6 hiệu quả, tiết kiệm, bền bỉ nhất
“"High-tech" thì hại điện”. Quả thật là như vậy, với thiết kế tiên tiến , sang trọng cùng kho ứng dụng to như smartphone iphone 5/6 nên việc duy trì pin sao cho đạt thời lượng dùng lâu luôn là một vấn đề cần thiết mà bạn quan tâm và ngóng trông hiểu. Thành Trungstore xin hướng dẫn cho tất cả các người dùng các bước tiến hành dùng pin "Ai Phôn" 5/6 hiệu quả sửa iphone 4, 4s, tiết kiệm, bền bỉ nhất.
Sạc pin như thế nào là đúng phương án ?
-        Cùng với máy mới, bạn nên sạc Pin khoảng từ 8-10 tiếng đồng hồ cho 3 lần sạc đi tiên phong . Mỗi lần sạc, khách hàng đợi máy báo chỉ còn khoảng 10-20% mới tiếp tục lần sạc tiếp theo . Với tiêu chuẩn dùng như vậy, Pin thiết bị công nghệ của chính bạn sẽ lâu bền và kéo dài tuổi thọ hơn.
-        Nên sạc bằng ổ cắm điện, không sạc qua cổng máy tính, dễ gây ra tình trạng nóng máy do khoảng thời gian sạc lâu.
-        Không sạc pin qua đêm bởi nó sẽ tác động nhiều đến tuổi thọ cũng như mức độ chai Pin của smartphone .
-        Không nên dùng thiết bị công nghệ khi đang sạc bởi hành động này hại Pin rất nhiều vì xảy ra đồng thời 2 quá trình giá sửa iphone 4, 4s xạc-xả, dễ gây nóng máy và có thể dẫn đến triệu chứng cháy nổ.


Restore cho máy định kỳ
Nguyên do lại phải làm vậy?
Cải thiện độ hao Pin. Máy vận hành chơn tru , trơn tru hơn.
Tắt tất cả App, ứng dụng chạy ngầm như Bluetooth, Wifi, 3G, chương trình lắp đặt định vị 3GPRS không dùng đến trong máy
Giảm độ sáng Lcd display tới mức cần thiết
Lắp đặt tính năng cập nhật mail thủ công.
Nếu không tối thiểu phải cập nhật mail tự động trong khoảng 15 hay 30 phút, không thường xuyên gọi điện hay làm việc qua mail, quý vị nên tắt tính năng này đi bằng tiêu chuẩn vào Setting -> Mail, contact, calendar ->giá sửa máy iphone 4, 4s kéo xuống chọn Manually
Hơn nữa tất cả các chức năng như chứng khoán, thời tiết, mọi gói phục vụ khác nếu không dùng quý vị cũng nên tắt đi.
Đặt chế độ nghỉ sau hợp lý .
Quý vị có thể điều chỉnh thời gian chuyển từ chế độ hoạt động sang chế độ nghỉ, thiết lập màn hình thích hợp , khoảng sau 1 phút để tiết kiệm pin bằng cách vào Settings/General/tự động -khóa /1 minute.
Vô hiệu hóa ứng dụng Raise vĩ đại Speak của Siri
Tính năng này tạo cho quý vị có cơ hội “lười biếng”,xem thêm khi chỉ cần đặt chiếc smartphone iphone của bạn lên tai là Siri sẽ được khởi động, bạn sẽ không phải động tay vào bất cứ việc gì mà chỉ cần nói thôi. Tuy nhiên chức năng này cũng rất tốn pin, lời khuyên hữu ích là quý khách hãy tắt nó đi để tay người dùng được “làm việc” và pin smartphone chính chủ cũng đỡ phải “vất vả” hơn đấy!
Khởi động chế độ Airplane
Khi điện thoại di động chính chủ chưa bao gồm sóng hoặc khách hàng không muốn nó truyền dữ liệu khi đang ở trong một cuộc hộp, khách hàng không muốn bị làm phiền. Thời gian gần đây lựa chọn chế độ Airplane Mode là rất thích hợp , lại vừa tiết kiệm Pin cho chiếc "Ai Phôn" 5/6 chính chủ .

Cảm ơn người sử dụng đã quan tâm đến "service" thay pin Ifone 6 Plus của Thành Trung Mobile !

Leave a Reply