Nguyên nhân làm cho kính note 4 bị hư

Chương trình thay mặt kính Note 4 đẳng cấp tại Quận 11. Địa chỉ thay, sửa phụ kiện hàng công ty . Xử lý lấy ngay thuận tiện . Giá rẻ. Hỗ trợ bảo hành 12 tháng . Có thể nói Galaxy Note chính là dòng sản phẩm khẳng định được tên tuổi và sức sáng tạo của Samsung trong thị trường smartphone . Khi mới được ra mắt vào năm 2011, nó đã bị nhiều bạn chê cười vì kích thước quá khổ và thiết kế kém tinh xảo.
Thế nhưng vượt qua toàn bộ những lời chỉ trích, Galaxy Note đã cực kì thành công về mặt doanh số. Dòng sản phẩm này cũng bắt kịp nhu cầu về điện thoại màn hình lớn của người sử dụng , tạo thay mặt kính note nên trào lưu phablet. Nhiều nhà sản xuất khác, bao gồm cả Apple, đều đã ra những phablet trong khoảng qua. Là sản phẩm khởi đầu trào lưu, thay mặt kính Note 4 giá bao nhiêu những chiếc Galaxy Note cũng luôn mặt kính note 4 được so sánh là phablet tuyệt vời nhất , cả về giá bao nhiêu màn hình, máy ảnh, khoảng sử dụng pin và chức năng . Với vị thế của mình, thách thức của Samsung là phải luôn đưa ra được những máy mới xuất sắc hơn thế hệ trước, vốn đã rất tốt. Vậy Galaxy phải làm gì để có một chiếc Note 4 bức phá so với Note 3?
thiet-ke-iphone-5s
Khung viền của Note 4 được làm từ chất liệu nhôm, thay mặt kính nhưng không để nguyên khung nhôm mà phủ một lớp sơn mịn bên ngoài. Vỏ kính note 5 lưng của máy vẫn dùng nguyên liệu nhựa giả da, nhưng các đường chỉ may thay mặt kính Note 5 giá bao nhiêu như trên Note 3 đã bị loại bỏ, các đường vân được làm khác biết  giá bao nhiêu và giống da thật hơn. Do vậy Note 4 có vẻ ngoài và cảm giác cầm rất chắc chắn, chắc chắn hơn hẳn so với chiếc Note 3 viền nhựa.
Máy có độ dày 8.5mm ở chính giữa lưng và hơn 10mm ở phần camera. Tuy thân máy mỏng nhưng do size lớn, kiểu dáng vuông vắn nên vẫn to, khó cầm và sử dụng sử dụng một tay. Tuy mọi phablet đều giá thay mặt kính Note 4 chỉ dùng thoải mái nhất với hai tay, có khả năng thấy chiếc LG G3 cho cảm giác sử dụng thoải mái hơn hẳn so với Note 4, tuy màn hình chỉ nhỏ hơn 0.2 inch. Nút nguồn và chỉnh âm thanh của máy được đặt ở hai viền bên, vị trí dễ bấm.

Leave a Reply