Xử lý lỗi về màn hình sony z4

Dịch vụ thay màn hình Sony Z4 đẳng cấp tại Quận 11. Địa chỉ thay, sửa phụ kiện chính hãng . Xử lý nhanh chóng . Giá rẻ. Bảo hành 12 tháng . Sony Xperia Z4 chính thức giới thiệu tại Japan vào ngày 20/4/2015, nhiều người đánh giá rằng Sony Xperia Z4 không có nhiều đột phá so với mẫu tiền nhiệm Sony Xperia Z3 tuy nhiên những nỗ lực cải tiến của Sony là rất đáng ghi nhận: thiết kế đẹp hơn, mỏng hơn và các đường nét tinh xảo bóng bẩy hơn, cấu hình phần cứng của máy cũng được nâng cấp mạnh mẽ hơn...
Design của Sony Xperia Z4 khá tương đồng với mẫu tiền nhiệm Sony Xperia Z3, vẫn là kiểu dáng nguyên khối phong cách Omni Balance truyền thống, khung kim cao cấp, 4 góc bo nhẹ, thân máy vuông vức thay màn hình Sony Z3 thanh mảnh, 2 mặt phủ kính cường lực bóng bẩy sang trọng . Sony Xperia Z4 đã được đổi mới mỏng hơn so với Z3, cùng với đó là các đường nét, các chi tiết vật lý cũng được chế tác tinh xảo và bắt mắt hơn.
Có thể nói điểm nổi bật đáng nói nhất trên Sony Z4 chính là máy khá mỏng và nhẹ (dày chỉ 6,9 mm, và nặng 144 g), các chi tiết được design đơn giản mà cao cấp tạo nên đẳng cấp riêng vốn là lợi ích mang lại  giá thay màn hình Sony Z3 của các dòng điện thoại Sony dòng Xperia Z. Một điểm thay đổi khác nữa của Sony Z4 so với Z3 chính là ở cổng sạc micro USB, cổng sạc đã được dời từ cạnh bên xuống cạnh dưới có vẻ thuận mắt hơn và cũng tiện dụng hơn.
thay màn hình sony xperia z3
Sony Xperia Z4 được trang bị màn hình 5,2 inch với kích thước Full HD (1080 x 1920 pixel) không có sự đột phá so với màn hình của Sony Z3. Kĩ thuật màn hình Z4 vẫn như truyền thống với tấm nền IPS LCD cùng với công nghệ hiển thị hình ảnh và công nghệ xử lý hình ảnh vốn có trên các dòng màn hình Bravia cho phép Xperia Z4 hiển thị hình ảnh sắc nét, màu sắc thật thà , độ sáng tốt đặc biệt là có góc nhìn rộng và không bị chói khi hiển thị ngoài trời.
Điểm đáng nói ở đây là màn hình của Z4 vẫn chỉ giữ độ thay màn hình sony phân giải FullHD trong khi các dòng máy của đối thủ như LG G4 hay Samsung S6 đều đã nâng cấp lên màn hình 2K. Tuy nhiên, theo các nghiên cứu thì thay màn hình Sony Z4 giá bao nhiêu ở kích cỡ màn hình 5 - 5.5 inch thì chất lượng màn hình sony z4 hiển thị của màn hình độ phân giải Full HD và 2K là không có nhiều khác biệt, giá bao nhiêu do đó điểm này hoàn toàn có khả năng chấp nhận được.

Leave a Reply