địa điểm canh chừng xe rộng rãi với gói phục vụ sim ghép iPhone 5S

Nếu bạn đang tìm địa chỉ thay thế sim ghép iPhone 5S hoặc địa chỉ mở mạng iphone, thì bạn đã tìm đúng nơi rồi đó. Thành Trung mobile là nơi chuyên thay thế sửa chữa điện thoại bị khóa mạng. Sau 1 thời gian tìm hiểu về các loại sim ghép iPhone 5S, thì chúng tôi phát hiện ra rằng: chỉ có loại sim các mang thương hiệu “Heicard” mới đem lại chất lượng ,cũng như công năng hoàn hảo cho người sử dụng.

Các Tính Năng Đặc Biệt Sim Ghép Heicard:

  • Chip nano ít hao pin, chỉ tốn khoảng một phần trăm năng lượng.
  • Sóng ổn định.
  • Tự động nhận sóng khi bạn khởi động lại máy.
  • tương trợ tất cả dòng GSM hay CDMA.

Bạn có biết? sim ghép iPhone 5S là 1 trang thiết bị giúp mở khóa smartphone 1 cách nhanh nhất lúc này, đối với các dòng iphone 4, iphone 5, 6, 6s plus. Bạn chỉ cần 01 chiếc sim ghép chất lượng tốt là có thể chuyển thể chiếc thiết bị công nghệ của bạn từ tình trạng “Lock” sang trạng thái “Active”. Trong số vô vàn trung tâm bán sim ghép iPhone 5S, thì Công ty chúng tôi nổi lên như là 1 trung tâm, có chất lượng sim ghép iPhone 5S không còn gì để chê. Hãy ghé thăm trung tâm và cảm nhận chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

 

unlock iphone 2

Thông báo chi tiết giá sim ghép dòng máy iPhone:

  • Sim ghép iPhone 5: Trị giá 150 nghìn đồng đồng.
  • Sim ghép iphone 6, 6s: Trị giá một trăm năm mươi nghìn đồng.
  • Sim ghép iPhone 6 plus, 6s plus: Giá trị hai trăn nghìn đồng chẵn.

notes: Giá dịch vụ trên chưa bao gồm công thợ thay thế. Giá đã bao gồm công thay thế, xin người sử dụng vui lòng thêm 50 đến 100k tùy loại máy.

Quy tắc kinh điển về cách hoạt động sim ghép iPhone 6 tại Thành Trung:

“Sim gốc cộng Heicard cộng khay sim gốc bằng UNLOCK, mở khóa thành công”

1 số nhà mạng nổi tiếng mà sim ghép iPhone 6 trung tâm mang lại: Sprint, Verion, Softbank, AU KDDI,…vv

Sau khi lắp sim ghép thành công sẽ có 1 tình huống các bạn hay gặp phải đó chính là việc sao chép danh bạ từ sim sang máy nghe gọi iPhone.

Sau đây sẽ là cách Thanh Trung copy thông tin từ sim ghép iphone sang máy:

Bước đầu tiên: Bạn bật máy iPhone lên ấn vào phần “Cài đặt or Setting”

Bước thứ hai: Chọn mục “Mail, Danh bạ, Lịch”

Bước thứ ba: Chọn mục “Nhập danh bạ trên sim”. Sau đó máy sẽ hiện lên dòng chữ “Đang nhập Danh Bạ trên SIM…”. Bạn chờ 1 lúc là có thể cập nhật xong.

notes: Sau khi bạn nhập danh bạ thành công, thì nên đồng bộ hóa danh bạ vào tài khoản iClound trên máy để đề phòng trường hợp máy của bạn bị hỏng, mất cắp – thì vẫn còn thông báo danh bạ trên tài khoản iClound.

Thêm các lý chọn Thành Trung làm nơi mua sim ghép iphone:

  • Sim ghép iphone, được Thành Trung nhập khẩu từ nhà cung cấp với số lượng lớn, nên đảm báo giá cả đầu ra luôn thấp hơn các cửa hàng khác trong khu vực.
  • Đội ngũ thợ sửa chữa tận tình, chu đáo, tay nghề cao - sẽ tiến hành vấn đề tháo lắơ sim ghép cho bạn.
  • Thời gian lắp sim chỉ trong vòng có 5 phút đồng hồ ngắn ngủi
  • trung tâm sẽ bảo hành 1 năm cho tất cả các sản phẩm sim ghép từ iphone 4, 4s, 5, 5s, 6, 6s, 6 plus đến 6s plus. Hoàn trả lại tiền cho người sử dụng, nếu sản phẩm sim ghép không hoạt động hay hoạt động chập chờn, không ổn định.
  • Nếu quý khách đã từng thay tấm kính, thay màn hình iphone tại Thành Trung mà có thẻ “Giảm Giá” sẽ được trung tâm lắp sim ghép miễn phí – không lấy tiền.

>>> Tham khảo dịch vụ thay pin iphone tại cửa hàng thành trung

Cám ơn khách hàng hàng đã ghé thăm trung tâm, mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo SĐT 0969006900 hoặc đến trung tâm 1399 đường ba tháng hai, quận mười một, thành phố Hồ Chí Minh.

Leave a Reply