Việt An nhận giúp máy làm nước đá viên bất kể nơi nào ở sài gòn

"ice machine" – "line-up" làm sạch nước tinh khiết là gì? SP máy làm nước đá, "line-up" diệt khuẩn nước Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An có gì "outstanding" ? Mua mặt hàng ở đâu và dùng như thế nào cho đúng? đó là những câu hỏi mà linh phụ kiện quan tâm khách hàng của Việt An sẽ tương trợ linh phụ kiện cho người dùng . Xin quý vị đặt niềm tin vào SP cty Việt An .

quý khách có biết? máy làm nước đá – "line-up" làm sạch nước Cty CP VietAn có nhiều kiểu dáng từ khổng lồ , nhỏ đến vừa. các mẫu máy này có khả năng chế tạo phục vụ các quán ăn hay quán cà phê có quy mô khổng lồ nhỏ khác nhau. Đối với máy làm nước đá sẽ gây ra loại đá viên trong vắt không hề lắng đọng vẩn đục hay tạp chất, lại lâu tan - giúp đồ uống lạnh nhanh hơn và giữ chúng “mát” trong một thời hạn dài. Qua đó khẳng định: đá viên từ máy làm nước đá Công ty Việt An là number one đất nước việt nam

Các hệ thống giải quyết "water" bẩn của máy diệt khuẩn nước VA:

+ "machine" xử lý kim loại nặng: dưới công dụng của lớp vật liệu lọc cho phép tiêu diệt chất bẩn thỉu , cặn lơ lửng đồng thời giải quyết một phần nồng độ sắt có trong nguồn nước .

+ máy móc xử lý Cacbon : Tại đây xảy ra qui trình hấp thụ các chất độc có trong "water" đồng thời trừ khử màu, mùi, vị và các chất oxy hoá, các chất hữu cơ có trong "water" .

+ thiết bị làm mềm nước : "water" sau khi qua máy móc giải quyết than hoạt tính được đưa đến máy móc giải quyết mềm.

+ trang thiết bị lọc tinh: "machine" làm sạch nước tinh của "line-up" làm sạch nước với kích thước màng lọc cỡ 5 micromet cho phép tiêu diệt tuyệt đối các thành phần lơ lửng, cặn có kích thước khổng lồ , làm giảm độ đục do các “cặn bẩn” gây nên.

+ hệ thống "reverse osmosis" : Đây là "machine" quan trọng nhất chọn đến "quality" "water" thành phẩm. Tại đây dưới tác dụng của áp suất thẩm thấu (được là nguyên nhân của bởi bơm cao áp) "water membrane" "reverse osmosis"  sẽ trừ khử các điện tích kim loại có trong nước đồng thời xử lý đến 90% các vy rút có hại, làm cho nước có độ vô trùng cao.

một vài thông số kỹ thuật "line-up" làm sạch nước – máy sản xuất đá :

+ kích cỡ hệ thống : 2.2×1.6×4,9 (dài – rộng – cao)

+ điện năng tiêu thụ: 100 (+-13% ) KW/h

+ Trọng lượng máy sản xuất đá khi không hoạt động : 500 KG

đặc điểm của hệ thống diệt khuẩn nước công ty

công nghệ dây chuyền làm sạch nước của Công ty cổ phần TMTH Việt An được thực hiện gồm 4 bước lọc:

Bước 1: trừ khử các hóa chất như Clo, thuốc trừ sâu, chất tẩy rửa, rêu, cát, rỉ sét và các hạt có cấu trúc không tan.

Bước 2: Dùng màng RO lọc bỏ kim loại nặng, vi sinh vật, và vy rút .

Bước 3: trừ khử mùi hôi và bụi bẩn.

Bước 4: "filer core" sứ tăng cường “vị của "water" ”, đồng thời ngăn chặn sự lớn mạnh của vi sinh vật.

Hãy ghé thăm Công ty Việt An công ty Việt An chúng tôi để nhận những ưu đãi đặc biệt :

  1. mức giá của các loại máy làm nước đá viên và "line-up" làm sạch nước dao động từ vài trăm triệu đến vài tỷ đồng (kèm theo đó là các chỉ dẫn sử dụng ).
  2. tất cả các các linh kiện cấu thành SP máy làm nước đá viên đều hình thành từ sắt ko gỉ , dám chắc "line-up" không bị gỉ sét khi hoạt động trong nơi sống ẩm ướt.
  3. công ty sẽ đưa bạn đi thăm quan địa chỉ chế biến máy lọc nước , máy làm nước đá viên nếu quý khách hàng có yêu cầu .
  4. Phí transport hàng hóa máy làm nước đá viên trong 30km đầu là 0 đồng.
  5. Thực hiện chính sách đổi trả 1 vs 1 nếu sản phẩm bị lỗi hóc, hoặc không vận hành được trong quá trình 7 ngày sau khi mua dây chuyền .
  6. tất cả các "line-up" "water filer" , máy làm nước đá viên Công ty cổ phần TMTH Việt An đều có khoảng thời gian bảo trì lên đến trên 36 tháng.
  7. hơn nữa thì Việt An còn "support" cho quý vị 1 số tiêu chí mua dây chuyền thích hợp với quy mô hình kinh doanh .

dám chắc chuẩn "iso" : Khi khách hàng mua hàng tại Cty CP VietAn Cổ Phần VietAn Company , công ty Việt An chúng tôi xin cam đoan mặt hàng dây chuyền làm đá là hàng chính hàng, có chuẩn "iso" nước đầu ra đạt chuẩn quốc tế. hơn nữa , Nếu bạn chứng minh được nguồn gốc sản phẩm không phải hàng chính hãng và nguồn nước không đủ tiêu chuẩn nước vô trùng của Bộ Y Tế, VietAn Company công ty Việt An chúng tôi xin bồi thường 2 lần giá trị sản phẩm và không gián tiếp xin hỏng người dùng .

Mua hệ thống lọc nước – máy sản xuất đá : Với những khách hàng ở nội thành hà nội quý khách hàng chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 0943 41 41 41, đội thợ hiệu quả tốt sẽ đến phục vụ quý khách hàng sau ít phút. Với những bạn ở nơi xa , bạn có thể nhận máy làm nước đá viên qua đường bộ hoặc đường không, chúng tôi sẽ "support" cước phí transport hoặc trợ giúp tiền mặt cho quý vị .

Việt An rất vinh hạnh khi đem đến mặt hàng vì sức khỏe người dùng

Leave a Reply