Đi lên với công nghệ máy sản xuất đá viên cty VietAn

quý khách đang mong đợi 1 "product" hệ thống xử lý nước công nghiệp, máy đá chất lượng tốt – sản lượng vận hành ổn định , xin hãy ghé thăm Cty CP VietAn - trung tâm chế biến hệ thống diệt khuẩn nước , "ice machine" tuyệt vời lúc này tại nước Việt Nam , Công ty cổ phần TMTH Việt An luôn tiếp nhận những yêu cầu của quý khách hàng , từ đó đưa ra những phân tích cụ thể – giúp thường dẫn đến máy xử lý nước công nghiệp, máy tạo đá có công năng hợp lý . Hơn thế nữa, SP được thử nghiệm qua những tiêu chuẩn khắt khe của Bộ y tế nên chuẩn "iso" "water" lọc – đá không bẩn đầu ra đảm bảo tiêu chuẩn về không mất vệ sinh "safe for us" .

“Good product – Good health”

Việt An TNHH Việt An chúng tôi có nhiều năm "experiance" trong vấn đề bổ sung các "machine" "ice machine" , hệ thống xử lý nước công nghiệp, vì thế khách hàng sẽ được tương trợ linh phụ kiện về giá bán, công xuất hệ thống sao cho phù hợp với điều kiện kinh doanh của từng đơn vị. bên cạnh đó , Việt An còn tương trợ xây dựng nhà xưởng chế biến đá thành phẩm – "water" lọc, giấy tờ thủ tục hành chính liên quan đến việc sản xuất đá viên , cũng như cách tạo dựng "brandname" doanh nghiệp.

Cty CP VietAn là Công ty Việt An chế biến "line-up" "water filer" , máy làm đá cạnh tranh hiện tại bởi vì:

  • cung cấp túi phục vụ cho việc chế biến đá vảy .
  • hầu hết các SP máy làm nước đá mini đều được gói bảo trì từ 24 đến 36 tháng.
  • trang thiết bị dây chuyền xử lý nước công nghiệp dám chắc được làm từ "stainless steel" , qua đó ngăn chặn vỏ máy bị oxi hóa, nâng cao vòng đời của hệ thống .
  • kết cấu "line-up" làm sạch nước , máy làm nước đá mini không phức tạp, dễ di chuyển, setup .
  • Chỉ cần 1 vài thao tác đơn sơ trên "system" điều khiển đèn “Led” thông minh là máy có thể vận hành ổn định .
  • giá thành cho 1 SP máy làm nước đá mini dao động từ 150 triệu đồng đến 2 tỷ đồng, tùy thuộc vào khả năng sản xuất vận hành .
  • miễn phí "service" vận tải máy làm nước đá mini trong bán kính 40 Km.
  • Cty CP VietAn sẽ hỗ trợ , "support" bảo hành "product" máy làm nước đá mini trong suốt thời gian dùng .

 



lợi ích khi dùng máy tạo đá , hệ thống "water filer" Việt An

  • Đá đầu ra có độ rộng dài đồng đều - mịn màng, đúng kích cỡ quý khách mong muốn.
  • Giảm lượng tiền lên đến 25 phần trăm so với mua đá viên , "water" đóng bình từ bên ngoài.
  • tiêu chuẩn đá vảy , "water" lọc được 100% an toàn , hợp không bẩn thỉu theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.
  • máy Công ty cổ phần TMTH Việt An là loại máy sản xuất đá viên công nghiệp, SP có "advantages" bức phá so với model máy khác chính là năng lực kiệm ước điện. mỗi một mặt hàng có thể dành dụm điện từ 15 đến 20 phần trăm. Nếu tính ra, 1 năm bạn có thể tránh lãng phí khoảng vài chục triệu đồng tiền điện (với máy đá - "line-up" diệt khuẩn nước có công xuất phổ cập ).
  • sản phẩm máy sản xuất đá viên vận hành yên ổn , mức ồn thấp.
  • người dùng không tốn thời gian , công sức xử lý đá, kích thước đá đúng theo yêu cầu sử dụng .


Cùng với phát minh hiện đại , kiểu dáng nhỏ gọn sang trọng , công nghệ lọc "pure water" là sự lựa chọn rẻ nhất của các gia đình, quán bar, cửa nhà hàng uống, khu vui chơi giải trí ,... "system" máy làm sạch nước của Việt An được thực hiện gồm nhiều bước tiêu diệt các hóa chất, các hạt có cấu trúc không tan, lọc bỏ kim loại nặng, vi sinh vật, tiêu diệt mùi hôi mang lại nguồn nước chất lượng , an toàn cho sức khỏe .

hệ thống xử lý nước công nghiệp được khuôn đúc từ nhiều thiết bị chiết rót khác nhau trong đó : thiết bị chiết rót 1 và 2 là các lõi lọc bước đầu chuyên lọc các cặn bẩn - rỉ sét, …, lõi lọc thứ 3 là "filer core" duy nhất – lọc sạch những chất khoáng có hại cho health , bộ phận làm sạch số 4 có công dụng tiêu diệt và ngăn chặn sự lớn mạnh của các loại virus có hại cho health , thiết bị chiết rót số 5 đáp ứng khoáng chất cần thiết cho cơ thể .

công đoạn sản xuất đá của dây chuyền làm đá viên Công ty cổ phần TMTH Việt An đạt tiêu chuẩn ISO 9001

các bước tiến hành chế biến, chế tạo đá tinh khiết của máy sản xuất đá viên "quality" thì nguồn nước phải được lấy từ độ sâu trên 100 mét, nước giếng, "water" ngầm, được giải quyết qua máy làm sạch nước thẩm thấu ngược , và diệt vi khuẩn bằng tia tử ngoại . Các phụ kiện khuôn đá, dao cắt đá, của máy chế biến nước đá ăn tinh khiết đều bằng thép xịn , không bị rỉ sét theo thời hạn . quy trình sản xuất đá thành phẩm của máy sản xuất đá viên khép kín hoàn toàn tự động , không có sự tác động không gián tiếp với bàn tay con người do đó "water" đá ống tinh khiết tuyệt đối dám chắc an toàn không mất vệ sinh .

quý khách hàng có thể liên lạc đến số điện thoại 0943 41 41 41 để nhận được sự "support" SP máy xử lý nước công nghiệp, máy sản xuất đá viên từ nhân viên Công ty Việt An .

Rất mong được phục vụ quý khách hàng

Leave a Reply