Phát triển với kĩ thuật hệ thống lọc nước đóng chai Việt An

Việt An là 1 trong nhiều Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An hiệu quả nhất về xuất và nhập khẩu , đáp ứng và chế tạo các loại hệ thống làm đá trong vắt , hệ thống lọc nước tinh khiết đóng bình sinh hoạt và công nghiệp. Các mặt hàng máy sản xuất đá , hệ thống lọc nước tinh khiết đóng bình của Công ty Việt An luôn được sự tin dùng của cư dân .

ngoài ra đó là các gói phục vụ bảo hành , dịch vụ bảo hành , năng lực chăm sóc quý khách hàng tận tình - đã đưa Công ty Việt An trở thành sự lựa chọn rẻ nhất trong việc đáp ứng các SP hệ thống làm đá công nghiệp, hệ thống lọc nước tinh khiết đóng bình , và nhiều loại hệ thống khác như máy chiết rót, hệ thống đóng chai, dây chuyền đóng bình, máy in “date automatic”, dây chuyền dán tem, dây chuyền co màng. "product" của công ty cty Việt An điển hình bởi thiết kế tinh tế, nhỏ, "easy" tháo lắp, hoạt động trơn chu trong mọi điều kiện diều kiện thời tiết …

sản phẩm ĐÁNG GIÁ ĐỒNG TIỀN, BÁT GẠO

ngày nay trên thị trường có vô số loại "line-up" diệt khuẩn nước – dây chuyền làm đá và nhiều nhà phân phối bán lẻ với chất liệu khác nhau. Trên mạng cũng có nhiều gói dịch vụ rao bán máy diệt khuẩn nước , hệ thống làm đá của Châu Âu , Nhật, Malaysia, Đài Loan, Singapore, Israel, Trung Quốc...  với giá dao động từ vài chục đến vài trăm triệu đồng.


Dây chuyền lọc nước Composite Van Cơ 1000L

Để giúp khách hàng có thể nhận biết máy thật, hệ thống rởm, thì theo các chuyên gia làm việc tại Việt An , thì ngoài việc tìm mua hàng chính hãng, mọi người có thể dựa vào vài điều linh phụ kiện trên máy . "ice machine" , hệ thống lọc nước tinh khiết đóng bình chính hãng thì khi nhìn vào thân máy bao giờ cũng thấy độ sắc nét và tinh xảo. Hàng rởm hoặc hàng Trung Quốc khi nhìn vào chất liệu sẽ thấy chất liệu nguyên thô, vết cắt không mịn. "special" quý khách hàng cần tránh mua những loại hệ thống làm đá không có nguồn gốc , tránh việc “tiền mất – tật mang”. Nên chọn những "brandname" "chuẩn không cần chỉnh" .

nhận xét của VietAn Company về 2 công nghệ "water filer" phổ thông .

  • number 1 : kĩ thuật diệt khuẩn nước phổ cập : "water filer" bằng vật liệu lọc là cát (độ rộng dài 10 micron), vật liệu tổng hợp (1,5 micron) hoặc lọc bằng sợi bông ép (1,0 micron) để trừ khử cặn bẩn, và các chất ô nhiễm hữu cơ khác trong hệ thống cấp "water" . Tuy nhiên, nhược điểm của máy "water filer" này ngoài việc chiếm diện tích quy mô rộng , thiếu đẹp , cần phải thay thế lõi lọc sau một thời hạn sử dụng à khá phức tạp và tốn kém.
  • Số 2: công nghệ siêu lọc (UltraFiltration) sử dụng màng “Poly - acrylonitrile” cao cấp không thấm "water" – kích thước màng 0,01 micron (hai lớp) tuyệt đối khác biệt. công nghệ hệ thống lọc nước đóng chai này được cập nhật cho các mục đích sinh hoạt nhằm giữ gìn sức khoẻ con người, trước trạng thái ô nhiễm "water resource" có su thế gia tăng. Nhược điểm của công nghệ này chính là mức giá , với giá cả đắt hơn kĩ thuật lọc nước phổ thông nhiều lần.

Có thể bạn chưa biết! Bản chất của máy diệt khuẩn nước RO là thẩm thấu ngược , nó có thể lọc các chất bẩn đến mức độ micromet. Cũng do lọc quá kỹ nên các nhà khoa học cảnh báo tấm lọc nước RO cũng lọc luôn các khoáng chất có trong "water" . Chất khoáng đáp ứng khoáng chất cho cơ thể . "water" cung cấp hơn 50% vi chất cho body , nên nếu sử dụng bền vững "water" lọc bởi công nghê RO, cơ thể có thể thiếu vi chất. quý khách hàng nên xem xét cẩn trọng việc thay thiết bị chiết rót định kỳ: Có nhiều nguồn nước ô nhiễm, RO không thể lọc hết được. tỷ dụ như amoni, kĩ thuật "water filer" RO gần như không có tác dụng gì. ngoài ra người dùng cũng nên lưu ý đến lõi "water filer" . Đó là lý do bạn nên thay "filer core" thường xuyên.

1 vài những tiện ích một khi sắm sửa máy làm đá , dây chuyền "water filer" Công ty Việt An

  • mức giá dao động phù hợp , tùy vào công năng ("product" có công năng nhỏ nhất, thời gian gần đây có giá 155.000.000 VND).
  • Tặng không phí vận chuyển nếu quý vị đặt hàng ngay trong tháng 4/2016.
  • Công ty cổ phần TMTH Việt An sẽ cử chuyên gia đến tận nơi, giúp quý kách hàng lắp đặt máy , ngay sau nhận được đơn đặt hàng.
  • điểm nhấn "special" mà máy làm đá , hệ thống lọc nước đóng chai Việt An so với các mặt hàng khác đó chính là khả năng kiệm ước điện (dành dụm từ 15% đến 20% lượng điện tiêu thụ hàng ngày). Qua đó, 1 năm khách hàng có thể tiết kiệm được tương đối lượng tiền vận hành .
  • dây chuyền được Cty CP VietAn đáp ứng thêm gói dịch vụ gói bảo hàng , gói bảo trì lên đến 30 tháng (tương đương 2,5 năm). 1 con số quá chi là đáng nể!
  • Phí vận tải “không đồng” trong khu vực nội thành hà nội và Hồ Chí Minh.
  • cam đoan không nhận tiền khi SP máy sản xuất đá , hệ thống lọc nước đóng chai vận hành chưa được tốt.
  • Tặng thẻ chiết khấu 5 à 10 phần trăm một khi sắm sửa thêm bất kỳ bộ phận nào tại Cty CP VietAn như SP : Bút đo lượng “TDS” có trong "water" , dây chuyền bơm trung gian, hệ thống bơm nước cho tháp đá, ống giảm thanh, cột diệt khuẩn nước .

Mọi thắc mắc về "price" chi tiết từng loại dây chuyền làm đá , hệ thống lọc nước đóng chai có khả năng sản xuất là bao nhiêu, quý vị có thể "contact" theo số 0943 41 41 41 để được giải đáp những khó khăn mà quý khách hàng đang gặp phải.

 

Leave a Reply