Coi người dùng là thượng đế 1 khi sắm dây chuyền lọc nước ro

hiện nay , lỗi cần xử ký ô nhiễm nguồn nước đang có su thế nghiêm trọng, đó là lúc bạn cần 1 "product" dây chuyền lọc nước ro, hệ thống làm đá thế hệ mới, nhằm một trăm phần trăm health cho bản thân, gia đình cũng như “khách VIP - "thượng đế" ” (nếu bạn đang mở gói phục vụ kinh doanh).

Theo chi tiết trên đài truyền hình VTV thì 1 số lượng không ít hộ dân ở nội thành khu vực hà nội đang phải sử dụng "water resource" sinh hoạt mà có rất nhiều “sinh vật lạ” xuất hiện từ vòi "water" , vòi hoa sen. dây chuyền lọc nước ro chỉ cần dùng để "water filer" trong thời gian 4 – 5 ngày là các lõi lọc bị “phết” 1 lớp chất bẩn đen kịt. Đó là lúc bạn nên sắm 1 dây chuyền lọc nước ro công nghiệp để đáp ứng nguồn nước vô trùng với số lượng to dùng cho tắm giặt, ăn uống.

Tại địa chỉ bạn có thể đặt hàng dây chuyền lọc nước ro, hệ thống làm đá tùy vào nhu cầu dùng của từng hộ, bạn cũng có thể vận động hàng xóm cùng mua "product" nếu thấy mức giá mặt hàng dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình Cty CP VietAn đưa ra là hơi cao.

Vì 1 xã hội không có "water" bẩn

Khi quý khách quyết định đặt hàng "ice machine" viên, Việt An sẽ bắt tay vào cài đặt và sản xuất , phổ thông khoảng thời gian cam đoan cho các máy tạo đá viên, dây chuyền lọc nước ro công suất bình thường là khoảng 15 ngày. Tùy theo các nhu cầu hoặc ngoại lệ khác như: tiến độ trả tiền , số lượng máy được đặt hàng, đòi hỏi về các linh kiện , hoặc những yêu cầu đặt biệt khác… mà thời gian có thể tăng thêm. khách hàng nên gọi trực tiếp thường xuyên tới công xưởng để được áp dụng tiến độ.

Hệ thống sản xuất nước RO INOX Van Cơ 1000 L/h
 

ngoài ra quý khách cũng nên chú ý các chi tiết về:

– chuẩn "iso" "power"

– Thành phần quy định (chỉ định một nhãn hiệu phụ kiện cụ thể nào đó)

– Các rủi ro khách quan dẫn đến thời gian giao hàng chậm trễ hơn (như độ trễ từ nhà cung cấp bộ phận đến nhà đáp ứng và sản xuất máy tạo đá viên).

Điểm khác biệt giữa mặt hàng Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An với các mặt hàng "water filer" , làm đá khác

máy làm đá nhãn hiệu USApec do Cty CP VietAn cung ứng có công suất từ 1 đến 100 tấn được ứng dụng công nghệ làm đá công nghệ cao của các nước Châu Âu (Anh, Pháp, Đức), đạt chuẩn "iso" chất lượng quốc tế.

"line-up" được thiết kế tinh tế, đẹp cao.

Chất liệu để chế biến, chế tạo dây chuyền làm đá là hàng "quality" cao.

dây chuyền có thể dành dụm tới 25 phần trăm "power" tiêu thụ so với các loại "line-up" khác.

Ngoài việc cung cấp các loại dây chuyền làm đá , Công ty Việt An còn là một trong số những đơn vị tốt nhất về nhập khẩu , sắp xếp , cung ứng và chế tạo các loại dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình, máy chiết rót, chiết chai "automatic" , bán tự đông. Đó là tại sao VietAn Company là công ty đi đầu trong mắt người dân về "product" "line-up" lọc nước , máy tạo đá .

thiết kế nổi trội của máy làm đá USApec

  • Môi vật làm mát : R22, R404A, Ammonia và R32. Những từng chất làm mát này cực kỳ không nguy hiểm đến sức khỏe người dùng . có 1 không 2 môi chất lạnh R32 là loại hiện đại nhất được phát minh ra (chỉ với 1 wat điện bạn có thể gây ra 5 wat lạnh)
  • Bộ chia "water" của dây chuyền làm đá có thiết kế bằng elastic, là nguyên nhân của một miếng đệm bên ngoài bền bỉ cho gắn kết giữa các khuôn đá và bộ chia "water" .
  • Dao cắt đá: hình thành từ inox điều khiển bởi  hộp số  được thiết kế duy nhất cho việc chế biến, chế tạo các viên đá hình trụ hay đá xay vụn.
  • Động cơ cắt đá: Được khuôn đúc duy nhất để đảm nhận chức năng cắt rời các viên đá theo kích cỡ chuẩn.
  • Gàu tải đá của "ice machine" sạch được hình thành từ "good steel" ("good steel" 304) dám chắc không mất vệ sinh .
  • Bảng điện kiểm soát : thiết kế tinh tế nhỏ gọn, chỉ cần vài thao tác đơn giản là có thể vận hành

discount của Việt An dành cho người dùng :

  • "support" tiền vận tải dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình.
  • Thực hiện phương châm dịch vụ bảo hành lên đến gần 3 năm.
  • 1 khi "buy" 1 "product" bất kể tại VietAn Company , quý khách hàng sẽ được công ty tặng mã giảm giá mười phần trăm cho bất kể phụ kiện đi kèm như: Dao cắt đá, kho lạnh , từng chất lạnh , "filer core" ,…vv
  • chính sách trả góp hấp dẫn.
  • Cắt cử thợ sửa chữa đến tận nơi lắp ráp .

Xin hãy không cần đắn đo về SP dây chuyền làm đá , dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình Công ty Việt An , vì những "product" này đều được cấp chứng chỉ sạch sẽ "safe for us" của bộ y tế. Xin liên hệ tới số điện thoại 0943 41 41 41 nếu quý khách hàng muốn sở hữu 1 "product" ngay hôm nay.

 

Leave a Reply