Lượng tiền sell máy làm đá viên cạnh tranh trong khu vực Hồ chí minh

Do yêu cầu dùng nước tiệt trùng - đá tinh khiết ngày một tăng, thị trường quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng chai - máy làm đá cũng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Nhưng cũng chính sự mở rộng ồ ạt ấy mà người dân bị cuốn vào “cơn bão máy diệt khuẩn nước , máy tạo đá "phò" ” bởi hàng loạt mặt hàng với "price" , "quality" khác nhau. Vì vậy, cty Việt An xin giới thiệu đến người dùng dòng quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng chai nano, máy sản xuất đá "V.I.P" VietAn – công nghệ USA thế hệ mới 2016. Giúp quý khách có nguồn "pure water" , đá không bẩn dùng trong tiêu dùng mỗi ngày .

Đối với máy lọc nước sẽ có 2 cấp lọc chủ yếu như sau:

mức độ chắt lọc top ten : lõi lọc “Ceramic Doulton” chất lượng cao được "import" từ Anh, không những lọc được 100% chất bẩn thỉu - virus mà còn có tính năng trợ giúp lọc phèn, lọc mùi, hợp chất hữu cơ có trong nguồn nước . đặc biệt , lõi lọc này có thể tái sử dụng trong TIME hai tư tháng nếu bạn biết cách không mất vệ sinh lõi lọc đúng cách. tiết giảm giá thay thay lõi lọc .

cấp độ làm sạch số 2: Lõi tích hợp bạc. Đây là một phát minh mới trong xử lý khúc mắc sử dụng vật liệu than đen hoạt tính dạng nén, kết hợp 2 chức năng vừa lọc cặn vừa khử, tiêu diệt hoàn toàn mùi tanh hôi, đồng thời ngăn chặn các cặn ô nhiễm đi vào "water resource" , "take care" "water" qua thiết bị chiết rót không còn cặn, giúp "water" có vị ngọt uống ngon hơn. thời hạn dùng thiết bị chiết rót này là nhiều năm .

Bán mặt hàng – lấy niềm tin

mỗi một SP máy đá , quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng chai Cty CP VietAn là sự kết tinh hoàn hảo của việc chuyển giao kĩ thuật từ những nước có nền công nghiệp hiện đại và tiên tiến hiện đại . Là một đơn vị đang dẫn đầu trong quá trình áp dụng kĩ thuật cao - để chế biến, chế tạo "product" "ice machine" viên tại Viêt Nam, Công ty Việt An đã và đang đáp ứng được toàn bộ các yêu cầu dùng Đá vệ sinh , nước tinh khiết - đang dần tăng cao của quý khách hàng .

http://maylamdavien.org/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

 

nguyên do lại có lời khẳng định như vậy? dây chuyền làm đá , quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng chaiCông ty Việt An có đặc điểm đối với các mặt hàng tương tự đang có trên thương trường .

1 vài điểm khác biệt của dây chuyền làm đá , máy làm sạch nước VietAn Company

  • Quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng chai có sản lượng làm đá nhanh (100 tấn/ngày), an toàn , không mất vệ sinh .
  • hiệu năng ít biến động , "line-up" nén được nhập cảng từ các hãng chất lượng tốt .
  • hệ thống làm đá có cấu tạo được hình thành từ sắt ko gỉ và xử lý nhiệt protect hiệu năng truyền nhiệt hàng đầu .
  • mặt hàng có năng lực chống hao mòn cao, "easy" khử trùng cả trong lẫn ngoài.
  • độ ồn của máy tạo đá viên tiệt trùng thấp và lạnh mạnh.
  • công nghệ làm đông bằng gió.
  • "water" được xử lý bằng kĩ thuật làm sạch giúp đá ống đầu ra tinh khiết .
  • "system" kiểm soát "automatic" .
  • protect giá máy làm đá viên tinh khiết hữu nghị

Để có thể cùng thử nghiệm , sử dụng thử những lọ nước , đá vảy sạch được sản xuất ở tại chỗ từ hệ thống làm đá viên trong vắt , hệ thống diệt khuẩn nước Việt An - người dùng hân hạnh đến trực tiếp địa chỉ hoặc chi nhánh , để được tư vấn kỹ hơn về SP dây chuyền làm đá (615 Nguyễn Hoàng Tôn, nội thành hà nội – 371/20 Huỳnh Thị Hai, TP Hồ Chí Minh – 27 Nguyễn Tất Thành, Đà Nẵng – 153 tổ 7 phường Khánh Xuân, Buôn ma thuột).

Ghi chú:

- nhà máy luôn có các trương trình chiết khấu , discount "special" theo từng "brand" , số lượng, thời điểm quý khách hàng mua "line-up" lọc nước , máy làm đá viên công nghiệpVietAn Company .

- Lắp đăt máy làm đá viên công nghiệp vận tải miễn phí .

- chu trình mua hàng: khách hàng có thể đến xem SP trực tiếp tại đơn vị (hoặc ghé thăm website locnuocvietnan.vn), cty Việt An sẽ có đội ngũ nhân viên "support" tận tụy , đặt hàng giao hàng miễn trong nội thành khu vực hà nội . quý khách hàng ngoại thành cty Việt An có thể giao hàng tùy từng địa điểm theo yêu cầu của quý khách hàng .

- phương thức thanh toán máy "water filer" , máy làm đá viên công nghiệp: 100% sau quá trình giao hàng (có hóa đơn GTGT, hợp đồng mua bán nếu quý khách yêu cầu )

- Chế độ bảo hành : 2 năm

- Tặng thẻ giảm giá 15 phần trăm một khi sắm sửa thêm bất kể hệ thống phụ trợ máy làm đá viên công nghiệp nào.

- Mức giá máy làm đá viên tinh khiết khởi điểm cho 1 "product" là 160 triệu đồng.

- trong thời gian 7 ngày sử dụng , người dùng cảm thấy không ưng ý máy thì có thể gửi hoàn tiền "product" (nhưng vui lòng chiết khấu 25% giá trị sản phẩm ).

- Nếu quý vị muốn sở hữu 1 mặt hàng dây chuyền "water filer" , máy làm đá viên công nghiệp có sản lượng như ý, thì có thể đặt hàng. trong TIME nửa tháng "line-up" sẽ được setup xong.

Xin "thượng đế" “contact” đến đường dâu nóng 0943 41 41 41 để nhận những lời tư vấn nhiệt thành của Việt An .

Leave a Reply