Cty VietAn nhận trợ giúp máy làm đá ống bất kể nơi nào tại Hồ chí minh

bây giờ đá không bẩn , nước chất lượng rất thiết yếu cho các cửa hàng ăn uống , siêu thị, quán ăn. Với "demand" sử dụng cao như vậy, thì các loại máy làm đá ống, dây chuyền lọc nước là 1 sản phẩm không thể thiếu. Nếu bạn không biết mua 1 "product" có "quality" tốt ở đâu, thì chào mừng tới Việt An - địa chỉ là 1 thương hiệu việt chuyên "import" , sản xuất các loại máy làm đá ống, hệ thống "water filer" theo kĩ thuật Châu Âu công nghệ cao , tiên tiến hiện đại bậc nhất.

cùng với kinh nghiệm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh, trang thiết bị công nghiệp, giữ gìn bạn không phải âu lo khi mua SP hệ thống "water filer" , máy làm đá ống của cty Việt An . cơ sở có khá nhiều phân điểm trên khắp cả nước , do đó rất tiện lợi cho khách hàng tới xem và mua SP . Những tiêu chí mà Việt An có là “Bán hàng hiệu quả tốt , "quality" , giá tuyệt vời , luôn làm vừa lòng khách đến – vừa lòng khách đi”.

thời gian gần đây VietAn Company đang có các loại hệ thống làm đá viên ống, máy sản xuất đá viên cây, máy đá viên hình bán nguyệt, máy sản xuất đá viên hình tròn, "ice machine" viên vuông, máy làm đá ống công nghiệp …và nhiều loại máy tạo đá khác nữa về "size" . Đến với cơ sở công ty Việt An chúng tôi , chắc chắn bạn sẻ tìm được 1 mặt hàng hệ thống lọc nước , máy làm đá như ý, bên cạnh đó cty Việt An nhận đặt hàng với các loại máy làm đá sạch kích cỡ , sản lượng theo nhu cầu của "thượng đế" .
 

http://maylamdavien.org/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

“"price" nhà máy đưa ra là rất tốt nhất”

gì khác biệt máy làm đá VietAn Company

  • máy làm đá sạch viên siêu tốc, công năng làm mát cực nhanh, thích hợp cho các cửa hàng cần nhiều đá...Vừa có thể tránh phung phí số tiền thanh toán cho việc mua đá và quan trọng hơn nữa là chúng ta có thể chủ động được nguồn nước vô trùng , để cho ra những viên đá trong vắt nhất, không độc hại cho người sử dụng . mặt hàng tạo đá có máy lọc nước đầu vào trong vắt .
  • Một tiện ích khi sử dụng máy làm đá sạch viên tiệt trùng là máy có hộp đựng đá , các viên đá ngay sau quá trình được tạo thành sẽ được trữ trong thùng đá cách nhiệt, viên đá tách rời nhau và khi muốn dùng đá chỉ cần thao tác đơn giản . máy làm đá viên có chế độ báo đá đầy và hết nước tự động , thân "line-up" gọn nhẹ, di chuyển dễ dàng .
  • khuyến mãi và gói bảo trì , bảo trì tại VietAn Company mọi lúc, mọi nơi. Máy làm đá sạch được Cty CP VietAn nhập không gián tiếp và không thông qua khâu trung gian nào, sản phẩm chính hãng, giá tuyệt vời ở mức hàng đầu cho quý vị .
  • công xưởng luôn chú trọng các gói phục vụ hậu mãi như: giao máy sản xuất đá sạch "free" tại thành phố Hồ Chí Minh, thành phố nội thành hà nội , thành phố đà nẵng,…

Các SP dây chuyền làm sạch nước , máy sản xuất đá sạch đều được gói bảo trì 2 năm , bảo hành mãi mãi tại các đại lý của Công ty cổ phần Việt An trên việt nam . bên cạnh đó khi mua máy đá viên tại Việt An quý khách hàng còn được đổi trả hàng và được hoàn tiền lại nếu có "problems" kỹ thuật hoặc mặt hàng chưa làm bạn hài lòng .

qui trình hoạt động của "line-up" lọc nước mang "brandname" Việt An :

nguyên lý vận hành "line-up" lọc nước sạch 1 tấn như sau:

  • Bước đầu, bơm tạo áp lực để đưa nước vào "filer core" sơ cấp. "system" này có tính năng loại bỏ hoàn toàn sạn cát có trong nguồn nước như: Bùn, đất, cặn lơ lửng, các chất rỉ sét…. Có kích cỡ >= 5µm (mi cro mét).
  • Bước hai, "water" được đưa vào collumn chắt lọc number one để trừ khử các thành phần kim loại nặng có như Fe+, Mn+,… để điều chỉnh độ ph . "next" được chuyển sang "collumn" hấp thụ Cacbon: lọc tạp chất hữu cơ. nước ở đây sẽ được lọc khử các khoáng chất không tốt cho sức khỏe , khử mùi clo, khử các mùi lạ có trong nước , hấp thụ amoniac.
  • sau đó "pure water" được đưa vào bồn sắt ko gỉ , tại bồn "stainless steel" chứa nước tinh khiết được sục bằng khí “O3” bằng "line-up" Ozone để tiệt khuẩn lần thứ nhất. bước kế tiếp , "pure water" được bơm áp lực tự động chuyển tiếp sang hệ thống máy lọc nước xác khuẩn. Tại đây "water" sẽ được lọc bỏ hoàn toàn các thành phần chất tạp, chất lạ có trong "water" và xác vi rút chết trong thời gian khử trùng lần thứ nhất.
  • Cuối cùng, nước sạch được chuyển qua công nghệ đèn vô trùng UV. Tại đây "water" được trong vắt phần đông vi rút , đạt phương diện vi sinh.

Các mô tả chi tiết về "product" hệ thống "water filer" , máy sản xuất đá sạch như mức giá , phương pháp gói bảo hàng , các điểm lưu ý , xin "thượng đế" liên lạc với công ty thông qua đường dâu nóng 0943.41.41.41

Xin trân trọng cảm ơn

 

Leave a Reply