Cam đoan chất lượng máy làm nước đá mini Vietan là top ten

Bạn đang lo lắng về lỗi cần xử ký nước sach, đá sạch trong việc dùng hàng ngày, hãy an tâm vì đã có VietAn Company cơ sở chuyên chế biến – sắp xếp các dòng máy làm nước đá mini công nghệ cao bậc nhất bây giờ .

Đầu tiên nên nghiên cứu sản phẩm "line-up" "water filer" nano là gì? Nano Là 1 trong nhiều kĩ thuật hiện đại hiện tại , không thường dẫn đến nước thải. cấu tạo "line-up" NANO gọn nhẹ - vận hành chơn chu .  nếu như những dòng máy lọc nước Nano thông thường dùng lõi PP, kích cỡ khe lọc là 5 micromét thì các loại "high-grade" dùng lõi “Ceramic Doulton” kết hợp với tấm lọc UF (tên tiếng việt là siêu lọc) "size" khe lọc chỉ 0,01 micromét, lọc và loại bỏ hoàn toàn những sạn cát - ô nhiễm, có "size" rất nhỏ. công nghệ làm sạch nước “Nano Ceramic Doulton” thế hệ mới đứng hiệu quả nhất trong xử lý khúc mắc lọc bùn đất ô nhiễm và sinh vật có hại , vi rút có trong "water resource" .

máy "water filer" "V.I.P" nano của Việt An dùng tốt cho mọi nguồn nước "line-up" tại nước Việt Nam . Với sứ mệnh lọc sạch mọi "water resource" ô nhiễm, mang lại hạnh phúc cho mọi gia đình bằng giá trị kinh doanh đá viên cốt lõi.

 

http://maylamdavien.org/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

Yếu tố công năng giúp bạn lựa chọn 1 chiếc máy đá , máy lọc nước thích hợp

Khi bạn đã 100% về kiểu máy cũng như loại đá, loại "water" (tiệt trùng hay có khoáng) mình muốn, thì bạn phải chọn một chiếc máy làm nước đá mini với đúng công suất mà bạn đang cần .

  • Đơn vị bắt đầu kinh doanh: Hãy tuyệt đối rằng khi ước tính sản lượng , bạn đã nghĩ đến mức tăng trưởng về sau, nếu không, việc kinh doanh đá viên mà phát đạt, chiếc máy của bạn sẽ bị quá tải công suất . Lúc đó lại phải tính thêm mua 1 chiếc máy mới.
  • Thay thế thiết bị cũ: máy làm đá bây giờ của bạn có cung ứng đủ nhu cầu của bạn không? Nếu không, bạn phải xem mình còn thiếu bao nhiêu và tính đến điều này khi cân nhắc chọn mua sản phẩm máy làm nước đá mini mới.

"notes" khi cài đặt trang thiết bị "line-up" lọc nước , máy làm đá

  • Không gian và cách bố trí: Hãy một trăm phần trăm rằng bạn có đủ không gian cho "line-up" . Việc hệ thống được cung cấp đủ khí rất trọng yếu để tối ưu việc sản xuất đá, "water" lọc. Nếu bạn bố trí hệ thống 1 cách cẩn thận ("for example" như: không để máy ở những nơi ẩm thấp, những nơi có ánh nắng trực tiếp của mặt trời, những nơi gồ ghề - "line-up" bị nghiêng) sẽ làm tăng hiệu suất cũng như hiệu quả chế tạo "pure water" , đá vô trùng .
  • Chỗ lấy "water" và thoát "water" : máy làm nước đá mini của bạn sẽ cần đến một "water resource" lạnh cùng với van đóng-mở nước . ngoài ra , bạn còn cần trang bị bộ “thoát nước sàn”.
  • Nguồn năng lượng : Vì đây là loại máy "water filer" , máy đá khả năng sản xuất khổng lồ , nên nguồn điện đầu vào phải tốt, bạn nên chọn những sợi dây điện đủ “dầy” không được mỏng (có thể gây chập cháy). Bạn phải chắc rằng mình đã hiểu và đáp ứng đủ các yêu cầu điện năng của hệ thống – không phải mọi dây chuyền làm đá , hệ thống lọc nước đều vận hành với dòng điện 110V. Nếu bạn mua "product" tại Công ty cổ phần Việt An cty Việt An , sẽ được thợ sửa chữa tận tâm "guide" cũng như bốc thăm trúng thưởng các loại dây điện tuyệt vời trên thị trường thời gian gần đây .

Để kéo dài "life-span" dây chuyền làm đá , đồng thời làm hài lòng người dùng đá, Công ty Việt An khuyên bạn nên sử dụng kèm sản phẩm hệ thống "water filer" cho việc lọc nguồn nước đầu vào. Sau đây là 1 số các lợi lộc của việc "water filer" trước khi làm đá.

  • protect health người sử dụng đá ăn , đá ống , đá ống .
  • Nhờ có qui trình lọc nên máy làm đá có thể vận hành tốt hơn.
  • Giảm tiền điện 1 cách đáng kể vì chuyên môn hóa được các bước.
  • Giúp máy vận hành trơn tru.
  • thời gian là nguyên nhân của đá tiệt trùng nhanh hơn.

Với tiêu chí là không ngừng đổi mới và sáng tạo. Cty CP VietAn Company cho ra những loại máy "high-ranking" với các kiểu dáng, "brand" khác nhau hợp lý với đòi hỏi và túi tiền kinh doanh đá viên của mọi nhà.

1 số những tính năng có 1 không 2 chỉ có ở máy sản xuất đá , máy diệt khuẩn nước Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An .

  • thời hạn dịch vụ bảo hành lâu năm (ít nhất là nhiều năm rưỡi).
  • thiết kế các phụ tùng bên trong dây chuyền đều được hợp thành từ vật liệu "stainless steel"  tiêu chuẩn cao
  • "line-up" có hệ thống kiểm soát công suất làm đá cũng như “độ già của đá” bằng hệ thống cảm ứng.
  • Khi nguồn nước đầu vào gặp vấn đề , hoặc hết thì "line-up" sẽ “auto” báo đèn giúp người vận hành biết.
  • Với thiết kế "simple" nhưng tinh tế - dễ tháo lắp, 100% máy tạo đá máy làm sạch nước sẽ làm "thượng đế" hài lòng .

hãy đến ngay Việt An công ty Việt An chúng tôi để được sở hữu những "product" rực rỡ , giá thành hàng đầu so với các đơn vị bán máy lọc nước , dây chuyền làm đá khác trên thương trường . chi tiết xin quý vị liện hệ theo số hotline 0943 41 41 41 để biết rõ. Cty CP VietAn rất vui lòng được phục vụ "thượng đế" kinh doanh đá viên.

 

Leave a Reply