Xem người sử dụng là quý nhân nếu sắm máy làm đá viên

Bạn có chú ý thấy - thị trường  quy trình sản xuất nước đang đang dần “sôi động ”.

bây giờ nhu cầu về đá chất lượng cao , nước tinh khiết đang ngày một tăng cao do nguồn nước ngầm đang bị ô nhiễm nặng nề (kể cả khi bạn đun sôi nguồn nước đó, thì vẫn còn rất nhiều chất độc hại còn tồn tại). Tuy nhiên không phải gia đình hay địa chỉ sản xuất nào cũng có được những chiếc máy tạo đá , hệ thống lọc nước đạt chất lượng tuyệt vời . Bởi vì trên thị trường thời điểm này có rất nhiều công ty bán máy sản xuất đá , quy trình sản xuất nước
chất lượng kém, SP không nhãn mác. Đó chính là nguyên cớ Công ty cổ phần TMTH Việt An ra đời – nhằm mang đến cho bạn 1 "product" "chuẩn men" đến từng chi tiết.

dây chuyền làm đá , quy trình sản xuất nước của Công ty Việt An là hệ thống chuyên dùng để sản suất nước uống liền và các loại đá ống tiệt trùng công nghiệp, mini với nhiều kích cỡ khác nhau - phục vụ cho các mục đích của người sử dụng như dùng trực tiếp, thương mại, ướp lạnh, lưu trữ thức ăn , ...vv

Với điểm nhấn là sản xuất ra các loại đá ăn , nước uống trong vắt có tiêu chuẩn cao bằng các tiến bộ khoa học vượt trội - giúp thời gian sản xuất nhanh chóng và đặc biệt là tiện lợi trong thời gian sử dụng .

Những quy trình sản xuất nước Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An cung cấp có thể  giúp quý khách hàng tiết kiệm hơn 20% năng lượng so với các hệ thống dây chuyền làm đá – dây chuyền lọc nước khác.

http://maylamdasach.info/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

"advantages" của máy đá , hệ thống làm sạch nước từ Việt An

  • Thân máy cấu tạo từ thép xịn . Chỉ với vài chiếc rẻ lau là có thể thuận lợi vệ sinh thân hệ thống .
  • hệ thống có thời gian chế tạo đá thành phẩm tiệt trùng - diệt khuẩn nước nhanh, an toàn , không bẩn thỉu .
  • hiệu năng yên ổn , hoạt động tốt trong mọi tiết trời .
  • Khi vận hành , động cơ máy làm đá không phát ra độ ồn .
  • hệ thống được trang bị hệ thống kiểm soát tự động hóa .
  • Đối với máy đá – nguồn nước đầu vào sẽ được sàng lọc – lọc sạch chất nguy hiểm .
  • công suất của máy sản xuất đá , hệ thống lọc nước đa dạng hợp lý với mọi đối tượng, hệ thống có thể sản xuất hàng tấn đá, hàng lít nước trên ngày.

SP dây chuyền làm đá của Việt An hiện là chiếc máy tạo đá viên công nghiệp có khả năng sản xuất lớn, chuyên dùng để sản xuất ra các loại đá ống trong vắt với nhiều "brand" , hình dáng, kích thước khác nhau - qua đó phục vụ tốt nhu cầu của người sử dụng . Những chiếc máy tạo đá này là loại mới nhất của Việt An – mặt hàng được sản xuất theo kĩ thuật tiên tiến của Bắc Mỹ , thời gian sản xuất nhanh hơn nhiều so với những chiếc máy làm, sản xuất đá ống đang bán trên thị trường.

“mặt hàng hiện đã nhận  được chứng chỉ nhãn hiệu Việt”

Hãy đến với chúng tôi người dùng sẽ được dùng những chiếc máy diệt khuẩn nước , máy tạo đá mini tốt nhất , chất lượng nhất Việt Nam

Việt An dành tặng quý khách hàng nếu sắm máy lọc nước , máy làm đá

  • Tài trợ tiền xăng xe vận tải máy làm đá viên.
  • hầu hết công nghệ máy làm đá viên đều được bảo trì tuyệt đối "free" trong thời gian lên đến gần nhiều năm .
  • Tặng thẻ “Gift – card” chiết khấu nếu bạn sắm thêm bất kỳ máy móc hỗ trợ nào khác.
  • Việt An sẽ cử những nhà nghiên cứu giỏi nhất trong lĩnh vực hệ thống lọc nước đế giúp "thượng đế" setup máy làm đá viên – máy làm sạch nước .

quá trình hoạt động của dây chuyền lọc nước mang tên tuổi Việt An

  • Nước được đưa vào “"filer core" số 1” để trừ khử các thành phần kim loại nặng có như: sắt, đồng, chì và điều chỉnh potential of hydrogen degree .
  • kế tiếp nước sẽ được chuyển sang “lõi lọc số 2” hấp thụ Cacbon lọc tạp chất hữu cơ nước. Ở đây, nước sẽ được khử các khoáng chất nguy hiểm , khử mùi clo, khử các mùi lạ có trong nước,…vv
  • Tiếp đó nước được đưa qua “cột trao đổi ion ” nhằm loại bỏ các thành phần làm tăng độ cứng của nước.
  • sau quá trình đi qua các công đoạn lọc trên, nước sạch sẽ được chuyển qua bồn trung chuyển. hệ thống này có chức năng tiêu diệt các loại cặn và tạp chất còn lại trong nước.
  • Nước được đưa vào "system" lọc RO tự động hóa , tại đây nước được đi qua các màng lọc thẩm thấu ngược RO với kích cỡ lỗ lọc 1 Nanomet với kích thước lỗ lọc nhỏ như vậy miếng lọc RO chỉ cho phép những phân tử nước đi qua và mang theo một thành phần chất khoáng có lợi.
  • Cuối cùng, nước tinh khiết được chuyển qua công nghệ đèn tiệt trùng UV (chính là "Ultraviolet" ).

Mọi chi tiết về "product" dây chuyền diệt khuẩn nước , máy làm đá viên xin quí vị ghé thăm văn phòng giao dịch của Công ty cổ phần TMTH Việt An tại cơ sở số 165 Nguyễn Hoàng Tôn, Hà Nội. Xin trân trọng cảm ơn.

Leave a Reply