Thay Lcd display Ifone 5 xịn chi phí rẻ tại TP Hồ Chí Minh

Thay màn hiển thị Iphone 5

Vào khoảng cuối năm 2013, Apple cho ra đời dòng sản phẩm máy tính chi tiết với tên gọi: Ifone 5. Chỉ rất nhanh sau đó, smartphone IP 5 lấy liền chiếm lĩnh thương trường thế giới, một lần nữa khẳng định thương hiệu của nhà cung cấp : Apple không bh có ý định là hết “hot”.

Iphone 5 với thiết kế tinh tế, sở hữu Lcd display hiệu năng 9.7inch với hơn 3,1 triệu pixel , máy có độ mỏng chỉ 7,5mm và nặng chỉ 453gram. Với hệ điều hành IOS 7 độc quyền, kho ứng dụng vô cùng phong phú và thiết bị chụp ảnh sau 5MP còn mặt trước là 1,2MP. Iphone 5 tiện nghi chỉ cần bỏ trong túi xách, người sử dụng dễ dàng để mang đi đây đi đó. "special" , smartphone iphone 5 sở hữu dòng pin mạnh với thời lượng pin lên tới 32,4Wh, chính do thế, người dùng không cần phải đắn đo về khoảng thời gian sử dụng máy. thay màn hình iPhone 5 Tuy nhiên, lượng tiền thành để sở hữu một chiếc smartphone iphone 5 là hơi cao, song với những ưu thế outstanding cùng tên thương hiệu, smartphone iphone 5 vẫn được nhiều bạn tin tưởng và lựa chọn .

Tuy nhiên trong thời gian sử dụng , bạn không tránh khỏi những vấn đề về hỏng hóc và cần phải sửa lỗi . 1 trong số hư hỏng chủ yếu mà người dùng smartphone iphone 5 gặp phải, đó chính là hỏng Lcd display . Vậy khi rơi vào vấn đề ấy, Quý khách có yêu cầu phải làm gì? Đó chính là: Thay màn hình cảm ứng Iphone 5. hiện tại , người sử dụng Welcome bạn tới nơi đây sửa chữa và bảo trì : Thành Trung Mobile để được phục vụ tận tâm , chu đào và hiệu năng nhất.

1. triệu chứng nhận biết màn hình cảm ứng Iphone 5 đã gặp khó khăn

Đã có khá nhiều quý vị khi gặp phải những tín hiệu này tuy nhiên  vì chủ quan không đi kiểm tra sớm nên tới mà khi máy thực thụ có vấn đề thì cũng là lúc quý khách bắt buộc phải thay Lcd display . Vậy những hiện tượng để nhận biết màn hình "Ai Phôn" 5 đã gặp sự cố là gì?

-  Lcd display của điện thoại có đôi lúc bị chậm, đôi lúc lại loạn, không điều khiển được theo ý muốn của mình

-         màn hình có lúc không nhạy, chập chờn, và hay bị đơ

-         màn hiển thị bị ngấm nước

-         màn hình cảm ứng bị chết điểm, thậm chí là bị liệt.

2. nguyên cớ khiến Iphone 5 bị hỏng Lcd display

Khi hình dung ra những dấu hiệu của smartphone iphone 5 đã sự cố màn hình , quý khách hàng không biết nguyên cớ vì đâu khiến máy bị như vậy? Thanhtrung Mobile đã tìm kiếm hiểu và tổng kết lại vài điều gần như tất cả các nguyên do cơ bản khiến Iphone 5 chính chủ bị hỏng màn hình cảm ứng , đó chính là:

-  vì hoạt động thường nhật , bạn không cẩn trọng làm "Ai Phôn" 5C rơi vào nước và do xử lý không kịp thời, màn hình cảm ứng đã bị ngấm nước

-  do bất cẩn khi sử dụng , bạn sơ ý làm máy bị rơi, va đập hoành tráng khiến máy bị hư hỏng touch screen chết màn hình

Khi đã hiểu rõ được vì sao khiến màn hiển thị Iphone 5 không thể điều khiển,thay màn hình iPhone 5C giá bao nhiêu Bạn đang ước phải đến Số 1399 Đường 3/2 để được đơn vị giúp và trợ giúp .  Đừng chần chừ bởi nếu để lâu không thay ngay, smartphone iphone 5 rất có thể sẽ phát sinh các lỗi khác ngoài ý muốn và nguy hiểm hơn là lỗi có thể hỏng main.

3. 7 lí do nên lựa chọn thay màn hình cảm ứng Iphone 5 tại Trung tâm Thành Trung :

- Tại Thanhtrung Mobile chỉ dùng một loại phụ tùng duy nhất , hàng công ty của nhà chế tác 100% , nguyên tem.

- đến với đơn vị , bất kỳ bạn sẽ được bất kỳ trợ giúp viên và nhân viên nhiệt thành trợ giúp , rà soát free về màn hiển thị smartphone iphone 5.

- thợ sửa chữa tại công ty giàu kinh nghiệm , trình độ chuyên môn cao, thay màn hình máy iPhone 6 Plus luôn cẩn trọng đến từng rành mạch trong quá trình sửa chữa

- Quá trình sửa lỗi nghiêm túc và rõ ràng.

- thời gian thay màn hình smartphone iphone 5 lấy liền , chỉ mất chưa đầy 1h. tiết giảm khoảng thời gian hết mức cho người sử dụng .

- mức giá thích hợp , tự hào là nơi có giá sửa chữa thay màn hiển thị smartphone iphone 5C thấp so với mặt bằng chung tại thủ đô

- Chế độ bảo hành lên đến 06 tháng khi thay màn hình cảm ứng smartphone IP 5 tại công ty , tặng kèm kính cường lực màn hình và những ưu tiên bất kỳ dành cho hầu hết quý vị .

4. các bước thay màn hình cảm ứng Iphone 5 tại Thành Trung

B1 : tương trợ viên nhận smartphone IP 5 từ hầu hết bạn , lắng nghe và note lại trạng thái của smartphone . Sau đó, chuyển máy sang phòng kỹ thuật để xử lý

B2 : Tại đây, "Staff" nhận máy, rà soát rành mạch để xác định trạng thái lỗi màn hình của smartphone iphone 5. Sau đó, thông báo chi tiết với người dùng đồng thời báo giá thay Lcd display

Bước 3 : Khi quý khách đồng ý với giá sửa chữa ,thay màn hình iPhone 6 Plus kĩ thuật viên thực hiện thay màn hiển thị smartphone IP 5

Bước 4 : Hoàn tất quá trình, nhân viên test lại độ Lcd display của "Ai Phôn" 5 một lần nữa, sau đó chuyển máy cho khách hàng check lại tất cả .

Bước 5: Không còn tình huống gì, kỹ thuật viên sẽ dính phiếu bh bạc gói bảo hàng cho máy. quý vị ra quầy thành toán.

Trong toàn bộ quá trình thay màn hiển thị Ifone 5, tất cả người dùng hoàn toàn có thể trực tiếp theo dõi và theo dõi .

Trung tâm Thành Trung Mobile bảo đảm sẽ luôn mang tới những giá trị hữu nghị dành cho tất cả người sử dụng . Chính do vậy, hãy chọn lựa Công ty chúng tôi để được trải nghiệm những gói phục vụ và những ưu tiên cạnh tranh tại đây thay màn hình iPhone 6 Plus.

Leave a Reply