Thay màn hình máy tính bảng ipad Air chính hãng giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh

Thay màn hiển thị ipad Air


Vào khoảng cuối năm 2013, Apple cho ra đời dòng sản pẩm đầu ra máy tính bảng với tên gọi: ipad Air. Chỉ rất nhanh sau đó, máy tính bảng ipad Air nhanh chóng chiếm lĩnh thương trường thế giới, một lần nữa khẳng định thương hiệu của nhà sản xuất : Apple không bao giờ là hết “hot”.

ipad Air với thiết kế tinh tế, sở hữu màn hình hiệu năng 9.7inch với hơn 3,1 triệu pixel , máy có độ mỏng chỉ 7,5mm và nặng chỉ 453gram. Với hệ điều hành IOS 7 độc quyền, kho ứng dụng vô cùng phong phú và "CAM" sau 5MP còn mặt trước là 1,2MP. máy tính bảng ipad Air công năng chỉ cần bỏ trong túi xách, quý khách hàng dễ dàng để mang đi đây đi đó.thay màn hình iPad Air giá bao nhiêu "special" , máy tính đa năng ipad Air sở hữu dòng pin hoành tráng với thời lượng pin lên tới 32,4Wh, chính do thế, quý khách hàng không cần phải bận tâm về khoảng thời gian dùng máy. Tuy nhiên, giá thành để sở hữu một chiếc ipad Air là hơi cao, song với những ưu thế có 1 ko 2 cùng tên thương hiệu, ipad Air vẫn được nhiều quý khách tin tưởng và lựa chọn .

Tuy nhiên trong thời gian dùng , khách hàng không tránh khỏi những vấn đề về hỏng hóc và cần phải "repair" . 1 trong nhiều hư hỏng chủ yếu mà người dùng máy tính đa năng ipad Air gặp phải, đó chính là hỏng Lcd display . Vậy khi rơi vào vấn đề ấy, Bạn đang cần phải làm gì? Đó chính là: Thay màn hình ipad Air. bây giờ , khách hàng Hân hạnh đón tiếp với trung tâm sửa lỗi và bảo hành : Thành Trung để được phục vụ tận tâm , chu đào và hiệu năng nhất.

1. tín hiệu nhận biết màn hình cảm ứng máy tính bảng ipad Air đã gặp trục trặc

Đã có khá nhiều quý khách hàng khi gặp phải những tín hiệu này tuy nhiên  vì chủ quan không đi xem lại sớm nên tới mà khi máy đích thực có tình huống thì cũng là lúc quý khách bắt buộc phải thay màn hình . Vậy những dấu hiệu để phân biệt màn hiển thị máy tính đa năng ipad Air đã gặp khó khăn là gì?

-  màn hình của điện thoại có đôi lúc bị chậm, đôi lúc lại loạn, không điều khiển được theo ý muốn của mình

-         Lcd display có lúc không nhạy, chập chờn, và hay bị đơ thay màn hình iPhone 6

-         màn hình cảm ứng bị ngấm nước

-         màn hình cảm ứng bị chết điểm, thậm chí là bị liệt.

2. nguyên do khiến máy tính đa năng ipad Air bị hỏng màn hình cảm ứng

Khi nhận ra những hiện tượng của máy tính bảng ipad Air đã khó khăn Lcd display , quý vị không biết nguyên nhân vì đâu khiến máy bị như vậy? Cửa hàng Thành Trung Mobile đã tìm thấy hiểu và tổng kết lại một vài bất kỳ lý do cơ bản khiến máy tính đa năng ipad Air chính chủ bị hỏng Lcd display , đó chính là:

-  vì hoạt động thường ngày , quý khách hàng không cẩn trọng làm máy tính bảng ipad Air rơi vào nước và do khắc phục không kịp thời, Lcd display đã bị ngấm nước

-  do bất cẩn khi dùng , quý vị sơ ý làm máy bị rơi, va đập khủng khiến máy bị hư hỏng mặt kính điện thoại chết màn hình cảm ứng

Khi đã nắm bắt được tại sao khiến màn hình máy tính đa năng ipad Air không thể điều khiển, Bạn đang muốn phải đến 1399 Đường 3/2 để được địa điểm trợ giúp và tư vấn .  Đừng lo lắng bởi nếu để lâu không thay ngay,thay màn hình iPhone 6 rất có thể sẽ phát sinh tất cả các lỗi khác ngoài ý muốn và nguy hiểm hơn là lỗi có thể hỏng main.



3. 7 lý do nên lựa chọn thay màn hình ipad Air tại 1399 Đường 3/2 :

- Tại Thanhtrung Mobile chỉ dùng một loại phần cứng duy nhất , xịn của nhà sản xuất chắc chắn , nguyên tem.

- đến với công ty , hầu hết quý khách hàng sẽ được các tương trợ viên và kĩ thuật viên nhiệt thành giúp , test free về màn hình ipad Air.

- kỹ thuật viên tại nơi đây giàu kinh nghiệm , chuyên môn cao, luôn cẩn thận đến từng cặn kẽ trong quá trình "repair"

- Quá trình sửa chữa nghiêm chỉnh và rõ ràng.

- khoảng thời gian thay Lcd display máy tính đa năng ipad Air lấy ngay thuận tiện , chỉ mất chưa đầy 1h. tiết kiệm "time" hết mức cho bạn .

- chi phí thích hợp , tự hào là nơi có giá sửa lỗi thay màn hình ipad Air thấp so với mặt bằng chung tại khu vực hà nội

- Chế độ bảo trì lên đến 06 tháng khi thay Lcd display máy tính đa năng ipad Air tại địa điểm , tặng kèm miếng dán màn hình và những ưu đãi tất cả dành cho hầu hết quý vị .

4. các bước thay màn hiển thị ipad Air tại Cửa hàng Thành Trung Mobile

B1 : giúp viên nhận ipad Air từ hầu hết quý khách , lắng nghe và note lại trạng thái của máy . Sau đó, chuyển máy sang phòng kỹ thuật để xử lý

B2 : Tại đây, nhân viên nhận máy, xem lại cặn kẽ để xác định tình trạng lỗi màn hình của ipad Air. Sau đó, thông tin cặn kẽ với quý khách hàng đồng thời báo số tiền thanh toán thay màn hiển thị

Step 3 : Khi quý khách hàng đồng ý với lượng tiền sửa lỗi , kỹ thuật viên thực hiện thay màn hình máy iPhone 6

B4 : Hoàn tất quá trình, nhân viên "check" lại độ màn hình cảm ứng xem thêm của ipad Air một lần nữa, sau đó chuyển máy cho quý vị check lại toàn bộ .

Bước 5: Không còn vấn đề gì, "Staff" sẽ dán tem gói bảo hàng cho máy. khách hàng ra quầy thành toán.

Trong toàn bộ quá trình thay màn hiển thị ipad Air, gần như tất cả các quý khách hàng hoàn toàn có thể gián tiếp quan sát và quan sát .

Thành trung chúng tôi cam đoan sẽ luôn mang tới những hiệu năng tốt nhất dành cho hầu hết quý khách hàng . Chính do vậy, hãy lựa chọn Công ty chúng tôi để được trải nghiệm những gói dịch vụ và những ưu tiên hữu nghị tại đây.

Leave a Reply