1399 Đường 3/2 mở khóa icloud iPad 2 nhận ngay trong nửa tiếng đồng hồ

điện thoại quý khách đang gặp vấn đề về icloud, hãy ghé thăm trung tâm sửa chữa trung tâm chúng tôi, địa điểm là chuyên gia số một tại TP HCM về vấn đề unlock , mở khóa icloud iPad 2 chất lượng. Đã từ rất lâu rồi, iCloud được biết tới như một phần mềm điện thoại có khả năng bảo mật thông báo dữ liệu cực cao, khó có phầm nào có thể bì kịp. Phần mềm sẽ tiến hành unlock, nếu chiếc điện thoại của quý khách bị mất cắp. Mặc dù ưu thế là vậy, nhưng sẽ thật tệ hại, nếu như quý khách chẳng may quên mất mật khẩu icloud máy iPhone, ipad. Khi đó trang thiết bị chỉ có thể bật lên, tắt xuống – không tiến hành được chức năng nghe gọi, lướt web.

hiện tại, dịch vụ unlock – mở khóa icloud iPad 2, ipad khá phổ biến ở thành phố HCM cũng như thủ đô Hà Nội. Tuy nhiên chi phí dịch vụ mở khóa icloud iPad 2 lại rất đa dạng - dao động giá từ vài trăm cho đến hàng triệu đồng cho 1 lần mở khóa icloud iPad 2 thành công (phụ thuộc vào từ loại sản phẩm muốn mở mạng - unlock). Rất nhiều dịch vụ trong số đó đem lại thành quả không mong muốn (máy dễ bị treo, mất sóng, thậm chí khi quý khách hàng “reset” lại máy, sản phẩm sẽ lại yêu cầu quý khách hàng, phải điền thông tin mật khẩu).


Mở khóa iCloud iPad

Hiện nay Thanhtrung Mobile đã có quy trình mở khóa – unlock icloud thành công cho các dòng máy iphone 5, 5s, 6, 6s,.. và các dòng máy máy tính bảng 2, iPad mini, máy tính đa năng ipad air, iPad pro…. Chúng tôi sử dụng 1 mạng ảo (Server Apple) – hay còn gọi là “Remove iCloud Premium Limit”. Với dịch vụ “server ảo” này, Thành trung chúng tôi cam kết sẽ không chạm – tiêu chuẩn vào phần cứng.

Sau khi mở khóa icloud thành công, máy sẽ không nhắc lại vấn đề icloud này nữa (thậm chí kể cả khi restore máy), các chức năng 3G và WIFI hoạt động tốt - bạn có thể tạo một tài khoản “AppleID” mới. Thêm 1 ưu điểm nữa, khi không còn vướng mắc vấn đề icloud, bạn có thể sử dụng các mạng VNPT và Viễn thông quân đội 1 trơn tru.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ mở mạng icloud xin quý khách vui lòng điện đến phonenumber 09.6900.6900 để biết thêm thông tin chi tiết.

Các bước để tiến hành việc mở khóa icloud iPad 3 tại công ty:

Bước số một: nhân viên trung tâm tiếp nhận sản phẩm, cân nhắc máy có thể mở khóa icloud iPad 3 được không, nếu có thể thực hiện – sẽ tiến hành thông báo chi phí mở khóa icloud iPad 3 cho quý khách biết.

Bước số hai: Nếu quý khách hàng đồng ý, nhân viên viết giấy biên nhận, hẹn bạn vài ngày sau đến nhận lại sản phẩm.

Bước số ba: Khi máy unlock thành công, chăm sóc viên sẽ gọi điện thông báo cho quý khách để tới trung tâm nhận lại lấy máy.

Bước số bốn: Gửi quý khách phiếu bảo hành cũng như thẻ giảm giá mở khóa icloud iPad 3.

người dùng chú ý, nên cẩn thận với đề mật khẩu của AppleID, bạn nên “note” thông tin “user” và “password” ở 1 nơi mà không thể nào mất.

Cửa hàng Thành Trung Mobile cam kết về gói dịch vụ mở khóa icloud như sau:

Cam kết giá thành dịch vụ mở khóa rẻ - không tính tới trung tâm khắc phục nào bằng.

thời gian bẻ khóa nhanh hơn mọi trung tâm khác từ 10 đến 20%. khách hàng có thể đi tham khảo dịch vụ của các trung tâm khác, trước khi ghé thăm Thành Trung Mobile.

Đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn, nhiệt tình trả lời thắc mắc của quý khách hàng.

Sau quá trình mở mạng, nếu quý khách không hài lòng về chất lượng dịch vụ có thể yêu cầu hoàn "money" thay thế.

Khu vực gửi xe thông thoáng, có nhân viên trông giữ.

Miễn phí cài đặt trò chơi cũng như cài phần mềm miễn phí.

Được nhân viên tận tình tư vấn cách bảo quản, cũng như cách sử dụng máy hiệu quả.

Khi sử dụng dịch vụ của trung tâm, quý vị sẽ có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng sửa chữa, unlock. Cam kết không bao giờ có hiện tượng đánh tráo linh kiện, trong quá trình khách để máy tại đơn vị

>>> xem thêm: Thay vỏ iphone 5c chất lượng

Đặc biệt hơn nữa, trung tâm có chính sách khuyến mại “special” cho khách quen - đã từng sử dụng dịch vụ của Thành Trung.

Thành Trung luôn hoạt động với chính sách “bạn là cốt lõi”. Hãy tới trung tâm và cảm nhận.

Leave a Reply